Đáp án trắc nghiệm module 4 môn Giáo dục thể chất THCS

Đáp án trắc nghiệm module 4 môn Giáo dục thể chất THCS gồm những câu hỏi trắc nghiệm nhiều tuyển lựa, trắc nghiệm đúng sai, trắc nghiệm điền khuyết lúc học tập module 4. Mời các thầy cô tham khảo để kết thúc việc huấn luyện mô đun 4 tốt nhất.

Câu hỏi trắc nghiệm modul 4.0: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng tăng trưởng phẩm giá, năng lực học trò bao gồm các câu hỏi trắc nghiệm thầy cô giáo phải kết thúc sau lúc học tập và huấn luyện modul 4.

Đáp án trắc nghiệm Module 4 THCS – Tất cả các môn

Bài tập cuối khóa mô đun 4 Giáo dục thể chất

Câu 1. Bản kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục của cơ sở giáo dục nhằm tiến hành chương trình giáo dục do Bộ trưởng Bộ GD&ĐT ban hành được gọi là:

Chương trình giáo dục phổ quát cấp non sông

Phát triển chương trình giáo dục phổ quát

Nội dung giáo dục địa phương

Kế hoạch giáo dục của nhà trườngNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 2. Chọn đáp án đúng nhất

Đề nghị “Bảo đảm tiến hành chỉ tiêu giáo dục của chương trình. giáo dục do Bộ Giáo dục và Huấn luyện ban hành” trong xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường được hiểu là

A. tiến hành khai thác hiệu quả, thích hợp hạ tầng, thiết bị dạy học nhà trường; thích hợp năng lực nhận thức của HS và hàng ngũ cán bộ điều hành, thầy cô giáo nhà trường.

B. tiến hành sự hợp nhất về mạch tri thức giữa các môn học và hoạt động giáo dục, bảo đảm tổng thời lượng ko ít hơn thời lượng quy định trong chương trình.

C. tiến hành kế hoạch vừa phục vụ chỉ tiêu chương trình giáo dục cấp non sông, vừa phục vụ đề xuất về chỉ tiêu giáo dục của nhà trường, thích hợp với điều kiện đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. tiến hành huy động và khai thác hiệu quả các nguồn lực trong xây dựng, tiến hành kế hoạch giáo dục nhà trường.

Câu 3. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đấy ở bên phải tương ứng

Chọn lọc và nối các bước ở Cột bên trái tương ứng với các nội dung Ở Cột bên phải theo đúng tiến trình xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường.

Trả lời:

Câu hỏi Câu giải đáp Bước 1 Xây dựng khung kế hoạch thời kì tiến hành chương trình trong 5 học. Bước 2 Tổ chuyên môn xây dựng kế hoạch dạy học và kế hoạch giáo dục theo khung kế hoạch thời kì tiến hành chương trình. Bước 3 Hoàn thiện kế hoạch giáo dục của nhà trường và ban hành tiến hành kế hoạch

Câu 4. Chọn đáp án đúng nhất

Chọn đáp án phù hợp điền vào dấu (…) lúc thực hiện xây dựng khung kế hoạch thời kì tiến hành chương trình trong 5 học.

Căn cứ vào kế hoạch thời kì 5 học do Ủy ban quần chúng tỉnh, thành thị trực thuộc Trung ương quyết định và chỉ dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học hằng 5 của Sở GD&ĐT, Hiệu trưởng nhà trường tổ chức họp các thành phần liên can để xây dựng khung kế hoạch thời kì tiến hành chương trình của từng môn học buộc phải, môn học tự chọn, hoạt động giáo dục buộc phải, nội dung giáo dục địa phương đảm bảo tổng số tiết/5 học quy định trong chương trình. Đề nghị lúc xây dựng cân (1) ………….., phân tách (2) …… để tiến hành chương trình, xác định (3)………., từ đấy xây dựng (4) ………..

A. (1) Mày mò chương trình GDPT 2018; (2) điều kiện thực tế nhà trường; (3) chỉ tiêu giáo dục của nhà trường (4) khung thời kì tiến hành chương trình.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. (1) Mày mò chương trình GDPT 2018; (2) tình hình thầy cô giáo trong trường; (3) chỉ tiêu giáo dục của nhà trường (4) cung cấp thời kì tiến hành môn học.

C. (1) Xác định căn cứ pháp lý; (2) tình hình thầy cô giáo trong trường; (3) chỉ tiêu giáo dục của nhà trường; (4) cung cấp thời kì tiến hành môn học.

D. (1) Mày mò chương trình GDPT 2018; (2) điều kiện thực tế nhà trường; (3) thành phần tiến hành chương trình; (4) khung thời kì tiến hành chương trình.

Câu 5. Chọn đáp án đúng nhất

Ý nào sau đây KHÔNG PHẢI là 1 thành phần trong cấu trúc. (khung) kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng tăng trưởng phẩm giá, năng lực học trò?

A.O Đặc điểm, điều kiện tiến hành chương trình 5 học.

B. Chỉ tiêu giáo dục 5 học của nhà trường.

C. Kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Khung kế hoạch thời kì tiến hành chương trình 5 học và kế hoạch dạy học các môn học, hoạt động giáo dục

Câu 6. Chọn các đáp án đúng

Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn bao gồm các loại nào dưới đây?

A. Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Kế hoạch tiến hành các chương trình môn học.

C. Kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục của tổ chuyên môn.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Kế hoạch bài dạy của tổ chuyên môn.

Câu 7. Chọn các đáp án đúng

Những phát biểu nào dưới đây đúng lúc nói về ý nghĩa của việc xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn?

A. Giúp khai thác có hiệu quả hạ tầng, thiết bị dạy học.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Phát huy quyền tự chủ của tổ chuyên môn và của thầy cô giáo.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Là cơ sở để xây dựng chương trình giáo dục địa phương.

D. Là căn cứ quan trọng để cắt cử nhiệm vụ cho thầy cô giáo bộ môn.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 8. Chọn đáp án đúng nhất

Trong các phát biểu sau, phát biểu nào KHÔNG ĐÚNG?

A. Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn cần bảo đảm tính logic của mạch tri thức và tính hợp nhất trong và giữa các môn học, hoạt động giáo dục.

B. Kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn là bản kế hoạch khai triển tất cả các hoạt động của tổ chuyên môn trong 1 5 học, thầy cô giáo ko được phép điều chỉnh.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Khi xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn học cần căn cứ vào khối lượng nội dung dạy học và thời lượng dạy học để phân chia các nội dung dạy học sao cho bảo đảm tính khả thi và vừa sức đối với trình độ học trò.

D. Mỗi thầy cô giáo – dựa trên tri thức, kinh nghiệm tư nhân có được trong công đoạn giảng dạy – đều phải góp phần vào xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn.

Câu 9. Chọn các đáp án đúng

Khi xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn cần tiến hành những đề xuất nào dưới đây?

A. Xây dựng dựa trên các căn cứ pháp lý chi tiết và các kế hoạch cấp cao hơn.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Dựa trên việc phân tách đặc điểm tình hình của tổ chuyên môn và của nhà trường.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Chú trọng tới sự hợp nhất với các môn học và hoạt động giáo dục khác.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Bảo đảm sự tham dự hăng hái của học trò.

Câu 10. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đấy ô bên phải tương ứng

Nối các Cột bên trái với nội dung bên phải để có nội dung thích hợp với các nguyên lý lúc xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn:

Trả lời:

Câu hỏi Câu giải đáp Bảo đảm tính pháp lý Xây dựng dựa trên các căn cứ pháp lý chi tiết và các kế hoạch cấp cao hơn Bảo đảm tính logic Bố trí các bài học theo thời kì tiến hành 1 cách thích hợp, chủ trong tới sự hợp nhất với các môn học và hoạt động giáo dục khác Bảo đảm tính linh động Kế hoạch ko cứng nhắc nhưng mà có thể được chỉnh sửa trong các trường hợp nhu yếu khởi hành từ yêu cầu thực tế Bảo đảm tính khả thi Dựa trên việc phân tách đặc điểm tình hình của tổ chuyên môn và của nhà trường và các nhân tố khác

Câu 11. Chọn câu giải đáp Đúng hoặc Sai

Phát biểu sau đây đúng hay sai: “Tất cả các thầy cô giáo trong tổ chuyên môn đều có vai trò tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn”?

A. Đúng

B. SaiNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 12. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào dưới đây KHÔNG ĐÚNG lúc nói về vai trò của thầy cô giáo trong việc xây dựng và tiến hành kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn?

A. Tham gia xây dựng kế hoạch theo sự cắt cử của tổ trưởng chuyên môn

B. Tổ chức xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên mônNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Hăng hái đóng góp quan điểm để để hoàn thiện kế hoạch

D. Chi tiết hóa thành kế hoạch tư nhân theo nhiệm vụ được cắt cử để tiến hành

Câu 13. Chọn các đáp án đúng

Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần thể hiện những nội dung nào dưới đây?

A. Phân phối chương trìnhNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Các hoạt động giáo dục

C. Chuyên đề tuyển lựa Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Kiểm tra, bình chọn định kỳNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 14. Chọn các đáp án đúng

Trong kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn, phần đặc điểm tình hình cần thể hiện những nội dung nào dưới đây?

A. Đặc điểm học trò, hàng ngũ thầy cô giáoNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Phòng học bộ mônNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Tình hình vốn đầu tư trong 5 học

D. Thiết bị dạy họcNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 15. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đấy ô bên phải tương ứng

Chọn lọc và ghép bước ở cột trải tương ứng với các nội dung ở cột phải theo đúng thứ tự xây dựng kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn.

Trả lời:

Câu hỏi Câu giải đáp Bước 1 Phân tích đặc điểm tình hình Bước 2 Xây dựng kế hoạch dạy học và kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục của tổ chuyên Bước 3 Kiểm tra, hoàn thiện khung kế hoạch giáo dục môn học Bước 4 Phê duyệt và tổ chức tiến hành kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn

Câu 16. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đấy ô bên phải tương ứng

Nối các bước và nội dung thích hợp với các bước đấy trong việc xây dựng và tiến hành kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn:

Trả lời:

Câu hỏi Câu giải đáp Phân tích đặc điểm tình hình Phân tích tình hình học trò, thầy cô giáo, tình hình thiết bị dạy học, phóng học, vị trí có thể tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục Xây dựng kế hoạch dạy học và kế hoạch tổ chức các hoạt động giáo dục Xây dựng cung cấp chương trình, kế hoạch các chuyên để tuyển lựa, các bài rà soát, bình chọn định kì, các nội dung khác Kiểm tra hoàn thiện dự thảo và phê duyệt tổ chuyên môn Kiểm tra lại các nhiệm vụ để có bản dự thảo hoàn thiện Phê duyệt và tổ chức tiến hành kế hoạch giáo dục của tổ chuyên môn Trình Hiệu trưởng nhà trường phê chuẩn phê chuẩn, tổ chức cắt cử nhiệm vụ để tiến hành

Câu 17. Chọn các đáp án đúng

Kế hoạch giáo dục của thầy cô giáo trong 5 học có vai trò

A. là phương tiện phối hợp phấn đấu của GV với cán bộ điều hành nhà trường.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. làm giảm tính bất bình ổn của thầy cô giáo trong công đoạn tiến hành nhiệm vụ giáo dục.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. làm giảm được sự chồng chéo và hạn chế những hoạt động làm phung phí nguồn lực của tư nhân GV và của nhà trườngNgân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. là văn bản giúp Ban Gimật hiệu giám sát hoạt động dạy học và giáo dục của từng thầy cô giáo trong nhà trường.

Câu 18. Chọn các đáp án đúng

Việc xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục của thầy cô giáo trong 5 học cần bảo đảm những đề xuất nào dưới đây?

A. Bảo đảm tính pháp lí.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Bảo đảm tính thực tế.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Bảo đảm tính vừa sức.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Bảo đảm tính khoa học.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

E. Bảo đảm tính thẩm mĩ.

F. Bảo đảm tính đồng bộ và lịch sử chi tiết.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 19. Chọn đáp án đúng nhất

Cho các bước sau:

(1) Xây dựng kế hoạch giáo dục của thầy cô giáo

(2) Xác định nhiệm vụ nội dung công tác

(3) Bình chọn và hoàn thiện kế hoạch

(4) Tổ chức tiến hành

Quy trình xây dựng kế hoạch giáo dục của thầy cô giáo được bố trí theo quy trình nào dưới đây?

A. (1), (2), (3), (4)

B. (2), (1), (4), (3) Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. (3), (2), (4), (1)

D. (2), (3), (1), (4)

Câu 20. Chọn đáp án đúng nhất

Ý nào dưới đây KHÔNG PHẢI là nguyên lý lúc xây dựng kế hoạch bài dạy theo hướng tăng trưởng phẩm giá và năng lực học trò?

A. Bảo đảm các đề xuất nhưng mà chương trình giáo dục môn học đã ban hành.

B. Bảo đảm chuỗi các hoạt động học tập: Khởi động, hình định kiến thức, luyện tập, áp dụng – tìm tòi mở mang.

C. Chuỗi hoạt động học cần bảo đảm thích hợp với chỉ tiêu, nội dung và cách thức dạy học được sử dụng.

D. Mỗi hoạt động học tập chi tiết cần bảo đảm thầy cô giáo là người trực tiếp tiến hành nhiệm vụ học tập.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 21. Chọn đáp án đúng nhất

Điểm dị biệt nhất của kế hoạch bài dạy chủ đề/bài học theo hướng tăng trưởng phẩm giá và năng lực học trò so với kế hoạch dạy học theo tiếp cận nội dung là

A. xác định được năng lực cần tạo nên, tăng trưởng của học trò và soạn được bộ phương tiện bình chọn các năng lực đấy.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. xác định được chỉ tiêu tri thức, kĩ năng, thái độ cần tạo nên của học trò.

C. xác định hoạt động chi tiết của thầy cô giáo và của học trò.

D. tăng mạnh các câu hỏi bình chọn bản lĩnh áp dụng tri thức của học trò.

Câu 22. Chọn đáp án đúng nhất

Cho các bước sau:

(1) Xác định chuỗi hoạt động học của bài dạy và chỉ tiêu của hoạt động

(2) Xác định chỉ tiêu của bài dạy

(3) Xây dựng các hoạt động dạy học chi tiết

(4) Hoàn thiện kế hoạch bài dạy

Phương án bố trí các bước theo tiến trình có lí nhất của việc xây dựng kế hoạch bài dạy tăng trưởng phẩm giá và năng lực học trò là:

A. (1) -> (2) -> (3) -> (4).

B. (4) -> (1) -> (3) -> (2).

C. (2) -> (1) -> (3) -> (4).Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

Câu 23. Chọn các đáp án đúng

Những căn cứ nào dưới đây được sử dụng để xác xác định chỉ tiêu của chủ đề/bài học lúc xây dựng kế hoạch bài dạy?

A. Đề nghị cần đạt của chủ đề/bài học.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Phẩm chất và năng lực ngày nay của học trò lớp dạy.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Đặc điểm xây dựng nội dung tri thức, vào dụng cụ, thiết bị dạy học. Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. Kinh nghiệm của thầy cô giáo.

Câu 24. Chọn đáp án đúng nhất

Các chừng độ dưới đây thuộc mục tiêu nào trong phân tách kế hoạch và tài liệu dạy học theo Công văn 5555/BGDĐT-GDTrH của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Huấn luyện?

Mức 1 Mức 2 Mức 3

– Chỉ tiêu của mỗi hoạt động và thành phầm học tập nhưng mà học trò phải kết thúc trong mỗi hoạt động tập nhưng mà học trò phải kết thúc trong mỗi hoạt động đấy được miêu tả rõ ràng.

– Nhưng chưa nêu rõ phương thức hoạt động của học trò/nhóm học trò nhằm kết thúc thành phầm học tập đấy.

– Chỉ tiêu và thành phầm học tập nhưng mà học trò phải kết thúc trong mỗi hoạt động học được miêu tả rõ ràng.

– Phương thức hoạt động học được diễn ra cho học trò được thể hiện rõ ràng, chi tiết, trình bày được sự thích hợp với thành phầm học tập cần kết thúc.

– Chỉ tiêu, phương thức động học và thành phầm học tập nhưng mà học trò phải kết thúc trong mỗi hoạt động được miêu tả rõ ràng.

– Phương thức hoạt động học được diễn ra cho học trò trình bày được sự thích hợp với thành phầm học tập và nhân vật học trò.

A. Chừng độ thích hợp của chuỗi hoạt động học với chỉ tiêu, nội dung và cách thức dạy học được sử dụng.

B. Chừng độ rõ ràng của chỉ tiêu, nội dung, kĩ thuật tổ chức và thành phầm cần đạt được của mỗi nhiệm vụ học tập.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Chừng độ thích hợp của thiết bị dạy học và học liệu được sử dụng để tổ chức các hoạt động học của học trò.

D. Chừng độ có lí của phương án rà soát, bình chọn trong công đoạn tổ chức hoạt động học của học trò.

Câu 25. Chọn đáp án đúng nhất

Năng lực thể chất của học trò được trình bày qua các hoạt động nào sau đây

A. Chăm sóc sức khỏe; Tập dượt thể dục thể thao; Các tư thế căn bản

B. Chăm sóc sức khỏe; Di chuyển căn bản; Hoạt động thể dục thể thao.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

C. Di chuyển căn bản; Hoạt động thể dục thể thao; Các tư thế căn bản.

D. Hoạt động thể dục thể thao; Các tư thế căn bản; Chăm sóc sức khỏe.

Câu 26. Chọn đáp án đúng nhất

Nội dung “Nhận thức rõ vai trò của vệ sinh tư nhân, vệ sinh trong tập dượt thể dục thể thao và tiến hành tốt vệ sinh tư nhân, vệ sinh trong tập dượt thể dục thể thao; Biết tuyển lựa cơ chế dinh dưỡng thích hợp với bản thân trong công đoạn tập dượt và đời sống hằng ngày để bảo vệ, tăng mạnh sức khoẻ; Hăng hái tham dự các hoạt động cộng đồng đoàn luyện sức khoẻ và sức khỏe Tập thể” là bộc lộ thành phần năng lực nào thuộc năng lực thể chất ở cấp THCS?

A. Chăm sóc sức khỏe.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Bài cộng đồng dục.

C. Di chuyển căn bản.

D. Hoạt động thể dục thể thao.

Câu 27. Chọn đáp án đúng nhất

Trong đề xuất cần đạt “tiến hành được các động tác bổ trợ kĩ thuật chạy; làm quen với các công đoạn chạy cự li ngắn (60m)”, (thuộc chủ đề Chạy cự li ngắn (60m)- chương trình giáo dục môn GDTC lớp 6) nội dung cần dạy là

A. các động tác bổ trợ kĩ thuật chạy; Các công đoạn chạy cự li ngắn (60m).

B. các công đoạn chạy cự li ngắn (60m); 1 số trò chơi tăng trưởng sức nhanh.

C. các động tác bổ trợ kĩ thuật chạy; Các công đoạn chạy cự li ngắn (60m); 1 số trò chơi tăng trưởng sức nhanh.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

D. các động tác bổ trợ kĩ thuật chạy; Các công đoạn chạy cự li ngắn (60m); Trò chơi tăng trưởng sức thẳng tay – ngực.

Câu 28. Chọn đáp án đúng nhất

Phát biểu nào dưới đây là đúng lúc nói về định nghĩa “kế hoạch bài dạy”?

A. KHBD là kịch bản lên lớp của GV với nhân vật HS và nội dung chi tiết trong 1 ko gian và thời kì nhất mực; là 1 bản miêu tả cụ thể chỉ tiêu, thiết bị và học liệu, tiến trình tổ chức hoạt động dạy học của 1 bài học nhằm giúp người học phục vụ YCCĐ về năng lực, phẩm giá tương ứng trong chương trình môn học.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Kế hoạch bài dạy là 1 kịch bản lên lớp của thầy cô giáo, bao gồm các trinh tự lên lớp như: giới thiệu nội dung, tổ chức dạy học, rà soát bình chọn…và những câu hỏi, bài tập nhưng mà thầy cô giáo dự định tổ chức hoạt động học tập cho học trò

C. Kế hoạch bài dạy là 1 bản miêu tả cụ thể chỉ tiêu sẵn sàng, cách thức, chuỗi hoạt động dạy học và rà soát bình chọn của từng tiết học trong chương trình giáo dục phổ quát 2018.

D. Kế hoạch bài dạy là 1 bản miêu tả cụ thể chỉ tiêu, tiến trình tổ chức hoạt động dạy học bao gồm việc giới thiệu bài học, đặt câu hỏi, dự định câu giải đáp của học trò nhằm đạt chỉ tiêu.

Câu 29. Chọn đáp án đúng nhất

Kế hoạch bài dạy cần bảo đảm chuỗi các hoạt động học tập gồm:

A. Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập/mở màn, hình định kiến thức mới/khắc phục vấn đề/thực thi nhiệm vụ đặt ra; luyện tập; áp dụng.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Kiểm tra bài cũ: hình định kiến thức mới/khắc phục vấn đề thực thi nhiệm vụ đặt ra; luyện tập; áp dụng.

C. Khởi động/xác định vấn đề học tập; hình định kiến thức mới; luyện tập; giao bài tập về nhà.

D. Xác định vấn đề/nhiệm vụ học tập/mở màn, hình định kiến thức mới; luyện tập – củng cố; bình chọn kết quả.

Câu 30. Chọn cặp tương ứng bằng cách click ở bên trái và sau đấy ở bên phải tương ứng

Ghép mỗi hoạt động trong 1 bên trái đúng với miêu tả ở cột bên phải lúc nói về nội dung của các hoạt động học tập trong 1 bài dạy.

Trả lời:

Câu hỏi Câu giải đáp Xác định vấn đề Nêu rõ nội dung đề xuất nhiệm vụ chi tiết trà học trò phải tiến hành để xác định vấn đề cần khắc phục/nhiệm vụ học tập cần tiến hành và đề nghị biện pháp khắc phục vấn đề bí quyết tiến hành nhiệm vụ. Hình định kiến thức mới Nêu rõ nội dung đề xuất nhiệm vụ chi tiết của học trò làm việc với sách giáo khoa, thiết bị dạy học, học liệu chi tiết (đọc/xem/nghe/nói/làm) để chiếm lĩnh áp dụng tri thức để khắc phục vấn đề nhiệm vụ học tập đã đặt ra. Luyện tập Nêu rõ nội dung chi tiết của hệ thống câu hỏi, bài tập, bài thực hành, thí nghiệm gieo cho học trò tiến hành. Áp dụng Miêu tả rõ đề xuất học trò phát hiện để xuất các vấn đề/cảnh huống trong thực tế gắn với nội dung bài học và áp dụng tri thức mới học để khắc phục

Câu 31. Chọn đáp án đúng nhất

Xây dựng kế hoạch cung ứng đồng nghiệp có vai trò giúp thầy cô giáo nòng cốt

A. tư duy 1 cách hệ thống về các thành tố hiện hữu trong công đoạn huấn luyện, chủ động trong thực thi và cỏ được những bình chọn có lợi trong tăng trưởng nghề nghiệp.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. có được bản kế hoạch huấn luyện cho đồng nghiệp, từ đấy chủ động trong công việc huấn luyện/bồi dưỡng lại cho đồng nghiệp và bình chọn kết quả huấn luyện.

C. định hướng được các vấn đề liên can tới công đoạn huấn luyện cho đồng nghiệp như phân bổ thời kì huấn luyện, xác định nội dung huấn luyện, xác định cách thức dạy học và bình chọn kết quả huấn luyện.

D. có được 1 bản chương trình hoạch định sẵn các vấn đề liên can tới các thành tố nhu yếu trong huấn luyện như chỉ tiêu, cách thức, nội dung, từ đấy thuận tiện trong công đoạn thực thi huấn luyện cho đồng nghiệp.

Câu 32. Chọn đáp án đúng nhất

Để xây dựng kế hoạch cung ứng cho đồng nghiệp, Giáo viên nòng cốt cần tiến hành những công tác nào dưới đây?

A. Mày mò/bình chọn nhu cầu cung ứng; xác định chỉ tiêu cung ứng; xác định cách thức cung ứng và bí quyết bình chọn kết quả; thiết kế kế hoạch.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Mày mò nhu cầu cung ứng; xác định chỉ tiêu cung ứng; xác định cách thức cung ứng và bí quyết bình chọn kết quả; trình báo kết quả.

C. Nghiên cứu nội dung cung ứng; xác định chỉ tiêu cung ứng; lập danh sách thầy cô giáo đại trà cần cung ứng; thiết kế kế hoạch.

D. Mày mò/bình chọn nhu cầu cung ứng; xác định chỉ tiêu cung ứng, lập danh sách thầy cô giáo đại trà cần cung ứng trình báo kết quả.

Câu 33. Chọn đáp án đúng nhất

Việc khai triển cung ứng đồng nghiệp của thầy cô giáo nòng cốt được tiến hành qua những công đoạn chính nào?

A. Chuẩn bị học tập; Triển khai học tập: Phân phối đồng nghiệp tự học mô đun; Bình chọn kết quả học tập mô đun bồi dưỡng; Công nhận đồng nghiệp kết thúc mô đun bồi dưỡng trên hệ thống LMS.Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm mô đun 4.0 Tiểu học

B. Phân phối đồng nghiệp mày mò nội dung bồi dưỡng, cung ứng đồng nghiệp sẵn sàng tài liệu, khoáng sản tham dự bồi dưỡng, cung ứng đồng nghiệp làm bài tập trong công đoạn huấn luyện.

C. Phân phối đồng nghiệp mày mò nội dung bồi dưỡng, cung ứng trong công đoạn học tập qua mạng internet; cung ứng làm bài tập trong công đoạn học tập; cung ứng bình chọn kết quả học tập.

D. Phân phối đồng nghiệp mày mò nội dung bồi dưỡng, cung ứng trong công đoạn học tập qua mạng internet; cung ứng trong công đoạn học tập trực tiếp; cung ứng trong các hoạt động sinh hoạt tổ chuyên môn.

Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho thầy cô giáo của mục Tài liệu.

.

Similar Posts