GameGame Mobile

Pokemon Go gợi mở 3 Insight quan trọng về bán hàng và tiếp thị

Pokemon Go hiện đang là game thực tế làm “mưa làm gió” trên nhiều mạng xã hội và ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới. Hàng triệu người “ra ngoài” chơi Pokemon bằng điện thoại thông minh của họ và cố gắng trở thành “bậc thầy” của những kẻ săn mồi.

So với các tựa game khác, Pokemon Go không phải là một trò chơi tầm thường. Bởi lẽ, trò chơi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những chú Pokemon nổi tiếng, công nghệ ảo (AR) và lối chơi thời gian thực. Các nghệ sĩ có thể khám phá, “di chuyển” pokemon đến địa điểm để chơi chúng ở những nơi thực tế như quán cà phê, phòng tập thể dục và thậm chí là trong văn phòng. Đồng thời, Pokemon Go cũng gây kinh ngạc cho chúng ta thông qua nhiều cách kết nối và tương tác mới được tạo ra với ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách các nghệ sĩ sống, giao tiếp và mua sắm.

Xem thêm:

  • 7 cách nhà giao dịch có thể kiếm tiền từ Pokemon Go
  • Pokémon Go kiếm tiền như thế nào – Mô hình kinh doanh Pokémon Go
  • 7 bài học tiếp thị quý giá mà Pokemon Go đã “dạy” cho các nhà tiếp thị

Trong bài viết này, tác giả Gregg Schwartz – giám đốc bán hàng và tiếp thị tại Strategic & Marketing (một công ty ở Connecticut chuyên giúp các công ty công nghệ, các công ty khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra các hướng dẫn bán hàng và tiếp thị bán hàng). Marketing) cho rằng Pokemon Go không chỉ là một bất ngờ về văn hóa mà còn mang đến nhiều hiểu biết thú vị (sai sự thật) về chiến lược bán hàng và tiếp thị cho doanh nghiệp.

1. thuốc SoLoMo

Trong cuộc đấu giá, mặc dù SoLoMo .

Pokemon Go

Pokemon Go đến sự kết hợp của các mạng xã hội cùng với chiến lược tiếp thị địa phương (các công ty nhỏ nhận thấy doanh số bán hàng tăng lên nhờ lượng khách hàng tăng lên từ Pokemon Go) và di động. Sự ra đời của trò chơi này đã giúp mọi người có thể tương tác trong đời thực và mạng xã hội cùng lúc theo nhiều cách mới.

Vậy điều này có ý nghĩa gì đối với việc tiếp thị sản phẩm của bạn? Tìm những cách khả thi kết hợp tương tác trong thế giới thực với tiếp thị truyền thông xã hội. Nếu bạn có một cửa hàng với một vị trí cụ thể, có một số cách bạn có thể thử để tăng mức độ tương tác của khách hàng, tạo các trang web mẫu và kết nối với khách hàng trực tiếp và trực tuyến.

2. Kiến trúc mới để bán

Pokemon Go là trò chơi ảo đầu tiên thu hút hàng triệu (đặc biệt là hàng tỷ) người trên thế giới. Đồng thời, nó có thể trở thành một mô hình cho những cách thức hoàn toàn mới để tương tác với khách hàng và tạo ra những cộng đồng mới, cả trực tuyến và trong cuộc sống thực. Ví dụ: các thương hiệu có thể phát triển trò chơi thực sự của riêng họ, hợp tác với các nhà phát triển trò chơi AR khác, khuyến mại mua hàng hoặc giới thiệu IAP (mua hàng tại cửa hàng) thông qua trò chơi thực tế ảo của các công ty khác.

Giao dịch từ Pokemon Go

Cũng như các doanh nghiệp có thể mua quảng cáo trên Facebook, chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ có thể mua quảng cáo ngay trong game Pokemon Go hoặc tạo hình nhân vật Pokemon dưới sự tài trợ hoặc logo của công ty. Các công ty khác, hoặc thậm chí tạo ra nhiều cách hiệu quả hơn để giao tiếp với khách hàng thông qua trò chơi này.

Ngoài ra, có rất nhiều thế giới khác nổi lên về cách giao tiếp và tương tác với người dùng trong một không gian giao tiếp ảo. Pokemon Go thú vị một phần vì nó mở ra con đường mới cho hành vi của khách hàng và các thương hiệu cần sẵn sàng chuyển đổi để phù hợp với sự phát triển của công nghệ.

3. Thay đổi ranh giới giữa “internet” và cuộc sống thực

Pokemon Go không phải là một trò chơi “điện thoại thông minh”, cũng không phải là một trò chơi “thời gian thực”. Ngược lại, nó là sự kết hợp của các bộ phận mà đại diện của cả hai bộ phận.

Trò chơi ảo Pokemon Go

Điều này thực sự rất vui và thú vị, bởi vì sự bùng nổ của Pokemon Go là một phần của xu hướng rộng lớn hơn hướng tới kỷ nguyên mới của Pokemon Go. Internet of Things (IoT) – “Đối tượng kết nối”. Công nghệ cảm biến chi phí thấp (công nghệ được sử dụng để tạo ra Pokemon Go) sẽ thay đổi cách mọi người tương tác với thiết bị di động, với các vật thể trong thế giới thực và với không gian vật lý theo những cách chưa từng có trong tưởng tượng.

Pokemon Go có thể là trò chơi thực tế ảo đầu tiên, và khi công nghệ IoT ngày càng trở nên phổ biến, thành công “về đêm” của nó dường như cũng là một dấu hiệu cho thấy các nền tảng giao tiếp và tương tác với người dùng mới đã bất ngờ xuất hiện theo nhiều cách khác lạ. Các ứng dụng cho công nghệ cảm biến này sẽ trở nên rộng rãi và đa dạng hơn cho phép các công nghệ vi phân phức tạp hơn hoặc các nền tảng truyền thông hoàn toàn mới xuất hiện vào ban đêm.

Ngay cả khi bạn không biết Pokemon là gì, đây vẫn là một thời gian vui vẻ cho tất cả mọi người làm việc trong lĩnh vực tiếp thị và bán hàng. Pokemon Go là dấu hiệu cho thấy sự tích hợp ngày càng mạnh mẽ giữa công nghệ di động và tương tác trong thế giới thực, đồng thời mở ra nhiều gợi ý tuyệt vời cho các nhà tiếp thị khai thác.

Rõ ràng, ranh giới giữa “trực tuyến” và cuộc sống thực đang bị xóa nhòa bởi sự phát triển của công nghệ IoT. Đồng thời, điều này cũng thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo thực sự trong chiến lược bán hàng và tiếp thị trong doanh nghiệp.

  • Các mục 4 Doanh nhân cần chú ý khi trang Facebook thực hiện thay đổi
  • Cách kiếm Stardust hiệu quả trong Pokemon GO
  • Cách lên cấp, thăng cấp nhanh chóng và dễ dàng trong Pokemon GO
  • Cách chơi Pokemon “trăm phát trăm đánh” trong Pokemon Go
  • Video luyện quay Gas Garena Mobile để thu vàng, kim cương
  • 7 cách nhà giao dịch có thể kiếm tiền từ Pokemon Go
Back to top button