Những thương hiệu của Take-Two có tiềm năng trở thành game mobile

Việc Take-Two Interactive tiếp quản Zynga là một sự kiện đáng chú ý, mở đầu cho nhiều series game nổi tiếng được chuyển thể sang thị trường game di động.

Các vụ mua lại trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã chứng kiến ​​sự hồi sinh trong vài năm qua. Các studio trò chơi được tiếp quản bởi Microsoft, TencentNhóm Embracer đang tăng lên từng ngày, thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trong cộng đồng game thủ. Những thương vụ mua lại này đã diễn ra trong nhiều thập kỷ, nhưng có vẻ như các ông lớn đang muốn thúc đẩy chúng hơn nữa qua từng năm. Bước sang năm 2022, Tương tác Take-Two rõ ràng có kế hoạch sử dụng điều này để tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường di động, thông qua việc mua lại một nhà phát triển trò chơi di động Zynga với số tiền đầu tư lên tới 12,7 tỷ USD.

Thương vụ này chính thức trở thành vụ mua bán đắt giá nhất trong lịch sử trò chơi điện tử. Take-Two Interactive và Zynga đều là những gã khổng lồ. Lấy hai sở hữu nhiều studio phát triển trò chơi lớn nhất ở phương Tây, bao gồm 2K trò chơiTrò chơi Rockstar. Trong khi đó, Zynga là một trong những nhà phát triển trò chơi xã hội lớn nhất ở Mỹ, đã phát hành các trò chơi chất lượng trên nền tảng di động và các mạng xã hội như FarmVille, Words With FriendsZynga Poker. Thỏa thuận này về cơ bản sẽ mang lại lợi ích cho cả hai công ty, nhưng có thể Take-Two muốn tận dụng trải nghiệm làm trò chơi di động của Zynga cho các nhượng quyền trò chơi mà công ty sở hữu.

Thương hiệu Take-Two có tiềm năng trở thành game di động 2

BioShock

Nhãn hiệu BioShock bị đình trệ một thời gian do các nhân viên cũ đều chuyển sang các dự án khác nhau. Một tiêu đề trò chơi BioShock đã được phát triển từ năm 2019, nhưng nhà phát hành 2K Games cho biết sẽ mất một thời gian trước khi họ có thể giới thiệu nó. Mặc dù vậy, Zynga vẫn có thể làm việc trên các dự án nhỏ hơn trong thời gian này, bao gồm cả các cổng cho bộ ba. BioShock root vào điện thoại di động. Trò chơi đầu tiên có bản cập nhật trên iOS vào năm 2014, nhưng chỉ bao gồm một vài cấp độ đầu tiên. Một thời gian dài đã trôi qua, đủ để công nghệ game di động cải tiến đến mức game thủ có thể trải nghiệm tất cả những cuộc phiêu lưu FPS kinh điển này trên điện thoại của mình.

Thương hiệu của Take-Two có tiềm năng trở thành 3 game di động

Sid Meier’s Civilization và XCOM

Nền văn minh của Sid MeierXCOM thực sự là hai thương hiệu hoàn hảo cho thị trường game di động. Cả hai đều đã có một số bản phát hành trên nền tảng này, nhưng Zynga có thể tạo ra nhiều cổng hơn trong tương lai. Các nhà phát triển của Zynga cũng có thể cố gắng tạo các lượt cài đặt mới dựa trên các chuỗi chiến lược này, đặc biệt là Nền văn minh, vì họ đã có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chỗ ở thông qua những cái tên như FarmVille.

Thương hiệu Take-Two có tiềm năng trở thành 4 game di động

Grand Theft Auto và Mafia

Grand Theft Auto bởi Rockstar và Xã hội đen của 2K Games có thể được coi là hai anh em, cả hai đều mang đến trải nghiệm thế giới mở cho phép game thủ sống cuộc đời tội ác, và họ đều là những lựa chọn lý tưởng để thích nghi với thị trường game. di động. Mặc dù vậy, có thể tốt hơn nếu dựa vào nguồn gốc của GTA và tạo ra một cuộc phiêu lưu mới với góc nhìn từ trên xuống cho các hệ thống di động.

Thương hiệu Take-Two có tiềm năng trở thành 5 game di động

Màu đen

Mặc dù có bối cảnh thế giới mở, phương tiện di chuyển và lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba tương tự như các trò chơi Rockstar khác, Màu đen cũng sở hữu lối chơi mô phỏng thám tử, khi người chơi theo chân thám tử Cole Phelps giải quyết các trường hợp của những năm 1940. Nó là một trò chơi hấp dẫn và phù hợp cho nền tảng di động. Người chơi có thể phóng to và khám phá cận cảnh hiện trường vụ án hoặc khuôn mặt của nghi phạm trên điện thoại, sau đó kèm theo các pha hành động đơn giản. Ngay cả khi Zynga không được giao nhiệm vụ làm trò chơi Màu đen mới, nếu Rockstar có ý định “bật đèn xanh” cho phần tiếp theo, họ có thể đợi thêm một thời gian nữa để port sang điện thoại.

Thương hiệu Take-Two có tiềm năng trở thành game di động 6

Đầu gấu

Rockstar đã phát hành một số tác phẩm kinh điển về văn hóa trong suốt nhiều năm làm trò chơi của mình và một trong những cái tên mà người hâm mộ muốn gặp lại nhất là. Đầu gấu. Là một trò chơi phiêu lưu hành động, Đầu gấu để người chơi vào vai một kẻ bắt nạt trẻ vị thành niên phải trải qua một năm học bị cưỡng bức tại một thị trấn hư cấu Bullworth. Trò chơi này thường được gọi là “phiên bản trường học của GTA”, và đã có một cổng di động, nhưng Zynga vẫn hoàn toàn có thể tạo ra một phiên bản. Học viện Bullworth cho bản thân mình. Các trò chơi nhỏ trong lớp học có thể là một phần trọng tâm của trò chơi di động mới, cùng với việc quản lý các nhóm chủ đề khác nhau thường gặp trong môi trường học đường. Ngay cả khi bạn không có nó Bully 2 Theo dự kiến, cổng di động cũng có khả năng mở đường cho phần tiếp theo.

Thương hiệu Take-Two có tiềm năng trở thành game di động 7

.

Thông tin thêm

Những thương hiệu của Take-Two có tiềm năng trở thành game mobile

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

L.A. Noire

Mặc dù có bối cảnh thế giới mở, các phương tiện di chuyển và lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba tựa như những trò chơi khác của Rockstar, L.A. Noire còn sở hữu phong cách game mô phỏng thám tử, khi người chơi theo chân thám tử Cole Phelps phá giải những vụ án thập niên 1940. Nó là một tựa game hấp dẫn và phù hợp cho nền tảng di động. Người chơi có thể phóng to và khám nghiệm gần những hiện trường vụ án hay gương mặt của các nghi phạm trên điện thoại, sau đó đi kèm với những phân đoạn hành động đơn giản. Ngay cả nếu như Zynga không được giao nhiệm vụ thực hiện một tựa game L.A. Noire mới, nếu Rockstar có ý định “bật đèn xanh” cho một phần tiếp theo, họ có thể chờ thêm một chút để thực hiện bản port sang điện thoại.

Bully

Rockstar đã cho ra mắt một vài tựa game văn hóa kinh điển trong suốt những năm tháng làm game của mình, và một trong số những cái tên mà người hâm mộ muốn được thấy lại nhất chính là Bully. Là một tựa game phiêu lưu hành động, Bully cho người chơi vào vai một kẻ bắt nạt vị thành niên trải qua năm học ép buộc tại thị trấn giả tưởng Bullworth. Tựa game này thường được xem là “GTA phiên bản trường học”, và vốn đã có một bản port trên điện thoại, nhưng Zynga vẫn hoàn toàn có thể tự tạo nên một Bullworth Academy cho riêng mình. Những minigame lớp học có thể là một phần được tập trung vào trong tựa game di động mới, cùng với việc quản lý các nhóm chủ đề khác nhau khá phổ biến trong môi trường học đường. Ngay cả nếu như không có được Bully 2 như mong đợi, bản port trên điện thoại cũng có khả năng mở đường cho phần tiếp theo.

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

Thương vụ tiếp quản Zynga của Take-Two Interactive là một sự kiện đáng chú ý, mở ra cánh cửa cho nhiều seri game nổi tiếng được chuyển thể sang thị trường game mobile

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

 

Các vụ mua lại trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã chứng kiến sự trỗi dậy trong vài năm trở lại đây. Các hãng game được tiếp quản bởi Microsoft, Tencent và Embracer Group đang ngày một tăng, thu hút sự chú ý của nhiều người trong cộng đồng game thủ. Những thương vụ mua bán này vốn dĩ đã diễn ra trong nhiều thập kỷ qua, nhưng có vẻ như các ông lớn đang muốn đẩy mạnh chúng hơn nữa qua từng năm. Tiến vào năm 2022, Take-Two Interactive rõ ràng có kế hoạch sử dụng điều này để tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường điện thoại di động, thông qua thương vụ mua lại nhà phát triển game mobile Zynga với số tiền đầu tư lên đến 12,7 tỷ đô-la. 

Thỏa thuận này đã chính thức trở thành thương vụ mua bán đắt tiền nhất trong lịch sử trò chơi điện tử. Take-Two Interactive và Zynga đều là những gã khổng lồ. Take-Two sở hữu nhiều hãng phát triển game lớn nhất ở phương Tây, bao gồm 2K Games và Rockstar Games. Trong khi đó, Zynga là một trong những nhà phát triển game xã hội lớn nhất tại Mỹ, từng cho ra mắt những tựa game chất lượng trên các nền tảng di động và mạng xã hội như FarmVille, Words With Friends và Zynga Poker. Bản hợp đồng này về cơ bản sẽ có lợi cho cả hai công ty, nhưng rất có thể Take-Two muốn tận dụng kinh nghiệm làm game mobile của Zynga cho những thương hiệu game họ đang sở hữu.

BioShock

Thương hiệu BioShock đã khựng lại một thời gian khi các nhân viên cũ đều chuyển sang những dự án khác nhau. Một tựa game BioShock mới được phát triển từ năm 2019, nhưng nhà phát hành 2K Games cho biết sẽ mất một khoảng thời gian trước khi họ có thể giới thiệu về nó. Dù vậy, Zynga vẫn có thể thực hiện các dự án nhỏ hơn trong thời gian này, bao gồm các bản port cho bộ ba game BioShock gốc lên điện thoại di động. Phần game đầu tiên đã có bản port cho iOS vào năm 2014, nhưng chỉ bao gồm vài màn chơi đầu tiên. Một thời gian dài đã trôi qua, đủ để công nghệ game di động cải tiến đến mức game thủ có thể trải nghiệm toàn bộ những chuyến phiêu lưu FPS kinh điển này trên điện thoại.

Sid Meier’s Civilization và XCOM

Sid Meier’s Civilization và XCOM thực sự là hai thương hiệu hoàn hảo cho thị trường game di động. Cả hai đều đã có một số phần phát hành trên nền tảng này, nhưng Zynga có thể thực hiện thêm các bản port trong tương lai. Những hãng phát triển của Zynga cũng có thể thử tạo ra những phần mới dựa trên các seri chiến thuật này, đặc biệt là Civilization, khi họ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chỗ ở thông qua những cái tên như FarmVille.

Grand Theft Auto và Mafia

Grand Theft Auto của Rockstar và Mafia của 2K Games có thể xem là hai anh em một nhà, khi đều mang đến những trải nghiệm thế giới mở cho phép game thủ sống một cuộc đời tội phạm, và chúng đều là những lựa chọn lý tưởng để chuyển thể sang thị trường game di động. Dù vậy, có thể sẽ tốt hơn nếu dựa vào nguồn gốc của GTA và tạo ra một chuyến phiêu lưu mới với góc nhìn từ trên xuống cho hệ thống di động. 

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

 

Các vụ mua lại trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử đã chứng kiến sự trỗi dậy trong vài năm trở lại đây. Các hãng game được tiếp quản bởi Microsoft, Tencent và Embracer Group đang ngày một tăng, thu hút sự chú ý của nhiều người trong cộng đồng game thủ. Những thương vụ mua bán này vốn dĩ đã diễn ra trong nhiều thập kỷ qua, nhưng có vẻ như các ông lớn đang muốn đẩy mạnh chúng hơn nữa qua từng năm. Tiến vào năm 2022, Take-Two Interactive rõ ràng có kế hoạch sử dụng điều này để tăng cường sự hiện diện của mình trên thị trường điện thoại di động, thông qua thương vụ mua lại nhà phát triển game mobile Zynga với số tiền đầu tư lên đến 12,7 tỷ đô-la. 

Thỏa thuận này đã chính thức trở thành thương vụ mua bán đắt tiền nhất trong lịch sử trò chơi điện tử. Take-Two Interactive và Zynga đều là những gã khổng lồ. Take-Two sở hữu nhiều hãng phát triển game lớn nhất ở phương Tây, bao gồm 2K Games và Rockstar Games. Trong khi đó, Zynga là một trong những nhà phát triển game xã hội lớn nhất tại Mỹ, từng cho ra mắt những tựa game chất lượng trên các nền tảng di động và mạng xã hội như FarmVille, Words With Friends và Zynga Poker. Bản hợp đồng này về cơ bản sẽ có lợi cho cả hai công ty, nhưng rất có thể Take-Two muốn tận dụng kinh nghiệm làm game mobile của Zynga cho những thương hiệu game họ đang sở hữu.

BioShock

Thương hiệu BioShock đã khựng lại một thời gian khi các nhân viên cũ đều chuyển sang những dự án khác nhau. Một tựa game BioShock mới được phát triển từ năm 2019, nhưng nhà phát hành 2K Games cho biết sẽ mất một khoảng thời gian trước khi họ có thể giới thiệu về nó. Dù vậy, Zynga vẫn có thể thực hiện các dự án nhỏ hơn trong thời gian này, bao gồm các bản port cho bộ ba game BioShock gốc lên điện thoại di động. Phần game đầu tiên đã có bản port cho iOS vào năm 2014, nhưng chỉ bao gồm vài màn chơi đầu tiên. Một thời gian dài đã trôi qua, đủ để công nghệ game di động cải tiến đến mức game thủ có thể trải nghiệm toàn bộ những chuyến phiêu lưu FPS kinh điển này trên điện thoại.

Sid Meier’s Civilization và XCOM

Sid Meier’s Civilization và XCOM thực sự là hai thương hiệu hoàn hảo cho thị trường game di động. Cả hai đều đã có một số phần phát hành trên nền tảng này, nhưng Zynga có thể thực hiện thêm các bản port trong tương lai. Những hãng phát triển của Zynga cũng có thể thử tạo ra những phần mới dựa trên các seri chiến thuật này, đặc biệt là Civilization, khi họ đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chỗ ở thông qua những cái tên như FarmVille.

Grand Theft Auto và Mafia

Grand Theft Auto của Rockstar và Mafia của 2K Games có thể xem là hai anh em một nhà, khi đều mang đến những trải nghiệm thế giới mở cho phép game thủ sống một cuộc đời tội phạm, và chúng đều là những lựa chọn lý tưởng để chuyển thể sang thị trường game di động. Dù vậy, có thể sẽ tốt hơn nếu dựa vào nguồn gốc của GTA và tạo ra một chuyến phiêu lưu mới với góc nhìn từ trên xuống cho hệ thống di động. 

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

L.A. Noire

Mặc dù có bối cảnh thế giới mở, các phương tiện di chuyển và lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba tựa như những trò chơi khác của Rockstar, L.A. Noire còn sở hữu phong cách game mô phỏng thám tử, khi người chơi theo chân thám tử Cole Phelps phá giải những vụ án thập niên 1940. Nó là một tựa game hấp dẫn và phù hợp cho nền tảng di động. Người chơi có thể phóng to và khám nghiệm gần những hiện trường vụ án hay gương mặt của các nghi phạm trên điện thoại, sau đó đi kèm với những phân đoạn hành động đơn giản. Ngay cả nếu như Zynga không được giao nhiệm vụ thực hiện một tựa game L.A. Noire mới, nếu Rockstar có ý định “bật đèn xanh” cho một phần tiếp theo, họ có thể chờ thêm một chút để thực hiện bản port sang điện thoại.

Bully

Rockstar đã cho ra mắt một vài tựa game văn hóa kinh điển trong suốt những năm tháng làm game của mình, và một trong số những cái tên mà người hâm mộ muốn được thấy lại nhất chính là Bully. Là một tựa game phiêu lưu hành động, Bully cho người chơi vào vai một kẻ bắt nạt vị thành niên trải qua năm học ép buộc tại thị trấn giả tưởng Bullworth. Tựa game này thường được xem là “GTA phiên bản trường học”, và vốn đã có một bản port trên điện thoại, nhưng Zynga vẫn hoàn toàn có thể tự tạo nên một Bullworth Academy cho riêng mình. Những minigame lớp học có thể là một phần được tập trung vào trong tựa game di động mới, cùng với việc quản lý các nhóm chủ đề khác nhau khá phổ biến trong môi trường học đường. Ngay cả nếu như không có được Bully 2 như mong đợi, bản port trên điện thoại cũng có khả năng mở đường cho phần tiếp theo.

#Những #thương #hiệu #của #TakeTwo #có #tiềm #năng #trở #thành #game #mobile

Thương vụ tiếp quản Zynga của Take-Two Interactive là một sự kiện đáng chú ý, mở ra cánh cửa cho nhiều seri game nổi tiếng được chuyển thể sang thị trường game mobile


  • Tổng hợp: KTHN
  • Nguồn: https://lag.vn/tin/game-mobile/nhung-thuong-hieu-cua-take-two-co-tiem-nang-tro-thanh-game-mobile.html

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Back to top button