Hướng dẫn học online bằng phần mềm Zoom Meeting

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19, xu thế dạy học online là cách học an toàn và hiệu quả nhất để chặn đứng sự lây lan của dịch bệnh. Trong bài chỉ dẫn sau đây, ThuThuatTinHoc.vn sẽ chỉ dẫn các bạn những kiến ​​thức căn bản về e-learning với Zoom Meeting.

Hướng dẫn Học trực tuyến với phần mềm Zoom Metting

1. Đăng ký account Zoom

bước 1: Bạn truy cập trang web sau: https://www.zoom.us/signup

Tiếp theo, bạn nhập các thông tin như mặt trăng (trước tiên), ngày (2), Fives (3) ngày sinh và tin tức của bạn tiếp diễn (4) Vậy thì nói đi.

Nhập ngày tháng năm sinh của bạn và nhấp vào Tiếp tục

Bước 2: Bạn điền địa chỉ email để đăng ký vào phần này địa chỉ email công tác của bạn (trước tiên) => Đăng ký (2).

Nhập địa chỉ email của bạn vào trường địa chỉ email công việc và chọn Đăng ký

Bước 3: Bạn mở hòm thư đã đăng ký Phóng béo các bước trên để kích hoạt.Khi bạn tìm thấy email từ Zoom, hãy mở và nhấp vào Kích hoạt account sự kích hoạt.

Chọn Kích hoạt tài khoản

bước thứ tư: 1 cửa sổ trình duyệt mới sẽ mở ra.Vui lòng bấm vào mục Vâng (trước tiên) => tiếp diễn (2).

Chọn Có và nhấp vào Tiếp tục

Bước 5: Bạn điền các thông tin tư nhân như Tên (trước tiên), họ (2), chức danh (3), Tên trường (4), địa chỉ email đã đăng ký (5).Sau ấy bạn ghi lại vào ô bên dưới (6) và hãy nhấn tiếp diễn (7).

ghi chú: bạn có thể sử dụng email Bước 2 đăng ký trong phần này địa chỉ email (5) Không cần đăng ký tên miền qua đường bưu điện giáo dục.

Điền thông tin cá nhân của bạn và chọn Tiếp tục

Bước 6: Bạn rà soát họ và tên của mình và có thể chỉnh sửa lại trong phần này (trước tiên)(2). sau ấy nhập mật khẩu mới (3) và công nhận mật khẩu (4) xong xuôi.Cuối cùng, bạn nhấn tiếp diễn (5) Hoàn tất việc tạo account.

ghi chú: Bạn phải tạo mật khẩu với các đề nghị tối thiểu sau: dài chí ít 8 ký tự, chứa chí ít 1 ký tự chữ và số và bao gồm chí ít 1 ký tự viết hoa để mật khẩu mới được coi là hợp thức.

Kiểm tra thông tin và nhấp vào Tiếp tục

Bước 7: bạn nhấn bỏ dở bước này Nếu bạn ko có địa chỉ email của đồng nghiệp để mời bạn tới cuộc họp nguy cấp, hãy bỏ dở bước này. Chúng tôi có thể mời và tạo cuộc họp mau lẹ hơn trong ứng dụng Zoom.

Chọn bỏ qua bước này

2. Thiết đặt thu phóng và sử dụng

bước 1: Bạn truy cập trang web sau: https://zoom.us/download

Tiếp theo, bạn bấm vào Tải xuống Tải xuống thiết bị của bạn.

chọn tải xuống

Bước 2: Nhấp vào tệp thiết đặt để tự động thiết đặt ứng dụng cho bạn.Sau lúc thiết đặt xong, cửa sổ ứng dụng sẽ tự động bật lên, nhấp vào đăng nhập Tiếp tục đăng nhập.

Chọn Đăng nhập để tiếp tục đăng nhập

Bước 3: Bạn nhập account Zoom đã tạo ở trên (trước tiên) và hãy nhấn đăng nhập (2) Đăng nhập.

Chọn tài khoản Zoom bạn đã tạo và nhấp vào Đăng nhập để đăng nhập

Bước 3: Sau lúc đăng nhập vào Zoom, bạn sẽ thấy thực đơn tác dụng phân vùng (trước tiên)(2).

menu (trước tiên) Có các tác dụng sau:

Gia đình: Bấm để quay lại màn hình chính, trang chính của phần mềm.

để nói chuyện với: Hiển thị hoặc ẩn cửa sổ nói chuyện.

Cuộc họp: Hiển thị và ẩn cửa sổ nhóm ngày nay.

xúc tiếp: Mở danh bạ nhưng bạn đã kết thân.

menu (2) Có các tác dụng chính sau:

cuộc họp mới: Tạo 1 phòng họp mới.

tham dự vào: Tham gia 1 phòng họp có sẵn.

lộ trình: Lên lịch và điều hành giờ làm việc của các phòng họp.

san sớt màn hình: Chia sẻ màn hình máy tính của bạn với những khách hàng khác.

Các tính năng chính của Zoom

Trong cuộc họp, Cuộc họp Thu phóng sẽ có giao diện như sau.

Món ăn (trước tiên) 1 tác dụng như thế này:

thêm âm thanh: Bật nói chuyện thoại để bạn có thể nói chuyện với mọi người trong phòng.

mở đầu video: Bật webcam của bạn để mọi người có thể xem cuộc nói chuyện video của bạn.

Sự an toàn: Phần này giúp khách hàng thiết lập các cơ chế an toàn, chả hạn như khóa phòng, tạo phòng chờ hoặc cho phép người tham dự tiến hành các tác dụng không giống nhau (san sớt màn hình, nói chuyện, đổi tên thành viên khác).

– Quản lý người tham dự: Quản lý các thành viên trong phòng họp.

– Trò chuyện: Mở cửa sổ nói chuyện.

– Chia sẻ màn hình: Chia sẻ màn hình của bạn

– Ghi: Quay lại màn hình cuộc họp.

– Phản ứng: Hiển thị các biểu cảm tương tác, chả hạn như thả tim, thích, haha ​​…

Ngoài ra còn có các dự án cuộc họp giải thể (2) Rời khỏi phòng họp.

Thu phóng giao diện cuộc họp

3. Cách tạo 1 lớp học online được phóng béo (Phiên bản dành cho thầy cô giáo)

bước 1: bạn bấm vào cuộc họp mới trong giao diện chính bay bổng.

Chọn một cuộc họp mới trên giao diện Thu phóng chính

Bước 2: Sau lúc tham dự phòng, vui lòng nhấp vào biểu trưng từ (1 lứa tuổi) ở góc bên trái.ở đây, hãy nhớ số cuộc họp (trước tiên), mật khẩu mở khóa (2) là 2 thông tin bạn cần gửi sinh viên tham dự vào phòng.Ngoài ra, bạn có thể gửi URL lời mời (3) Giúp họ mau chóng truy cập lớp học trên trình duyệt của họ.

Bạn có thể gửi ID cuộc họp, mật khẩu hoặc URL lời mời để giúp sinh viên nhanh chóng tham gia vào phòng họp

Bước 3: Để thiết lập bảo mật cho lớp học, bấm vào mục Sự an toàn (trước tiên).

Menu tác dụng ở đây là:

– Để khóa cuộc họp: khóa lớp học

– Kích hoạt phòng chờ: Tạo phòng chờ nơi những người tham dự phải được chủ phòng cho phép mới được vào phòng.

Ngoài ra, các hạng mục tác dụng khác của người tham dự (cho phép người tham dự) biến thành:

– Chia sẻ màn hình: Chia sẻ màn hình của bạn.

– để nói chuyện với: Nhập văn bản.

– Đổi tên bản thân: Cho phép đổi tên các thành viên khác.

Cuối cùng, lúc bạn muốn hoàn thành phiên, hãy nhấn cuộc họp giải thể (3).

Cài đặt hệ thống bảo vệ

bước thứ tư: Nếu 1 công bố bật lên, hãy nhấn Hoàn thành cuộc họp của mọi người Bỏ khóa học hoặc rời cuộc họp Đơn phương rời khỏi lớp khi mà vẫn giữ những người còn lại trong lớp.

Chọn Kết thúc cuộc họp cho tất cả để loại bỏ phiên hoặc chọn Rời khỏi cuộc họp để rời khỏi phiên một cách đơn phương

4. Cách tham dự lớp học Zoom (dành cho sinh viên)

bước 1: Trên giao diện chính Thu phóng, nhấp vào tham dự vào.

Bấm để tham gia

Bước 2: Bạn nhập ID phòng do thầy cô giáo cung ứng, bạn cũng có thể sao chép Mã mời đi số cuộc họp hoặc tên kết hợp tư nhân (trước tiên). Tiếp theo, bạn đặt tên hiển thị (2). Bạn có thể đặt cơ chế riêng tây bằng cách ghi lại vào 2 mục như tắt tiếng, tắt webcam ko có kết nối âm thanh, tắt video của tôi (3) sau ấy nhấn vào tham dự vào (4) Tham gia vào phòng.

Nhập ID của phòng và chọn Tham gia

Bước 3: bạn nhập mã phòng (trước tiên) và hãy nhấn tham dự 1 cuộc họp (2) Tham gia vào phòng.

Nhập mật khẩu phòng và nhấp vào Tham gia cuộc họp để tham gia phòng

bước thứ tư: Sau lúc ghép phòng các bạn sẽ thấy thông tin cụ thể của phòng như hình bên dưới.Để bật video và micrô của bạn, hãy nhấp vào thêm âm thanh hoặc mở đầu video Mở màn nói chuyện và học hỏi.

Nhấp để tham gia âm thanh hoặc bắt đầu video để bắt đầu trò chuyện và học tập

Với những chỉ dẫn về Học online trên Zoom này, chúng tôi chờ đợi bạn sẽ có được 1 khóa học Học online hiệu quả và có lợi. chúc may mắn!

.

Thông tin thêm

Chỉ dẫn học trực tuyến bằng ứng dụng Zoom Meeting

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

[rule_3_plain]

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

Trong mùa dịch COVID-19 thì xu thế dạy và học trực tuyến là cách thức học an toàn và hiệu quả nhất để phòng tránh dịch bệnh lây lan. Trong bài chỉ dẫn dưới đây, ThuThuatTinHoc.vn chỉ dẫn độc giả những thao tác căn bản lúc học trực tuyến với Zoom Meeting.

1. Đăng kí account Zoom

Bước 1: Bạn truy cập website sau: https://www.zoom.us/signup

Tiếp theo, bạn nhập các thông tin như tháng (1), ngày (2), 5 (3) sinh của bạn và nhấn Continue (4) để tiếp diễn.

Bước 2: Bạn nhập địa chỉ email để đăng kí vào mục Your work email address (1) => Sign Up (2).

Bước 3: Bạn mở hộp thư đã đăng ký với Zoom ở bước trên để kích hoạt. Sau lúc tìm thấy email gửi từ Zoom thì bạn hãy mở lên và click vào Activate Account để kích hoạt.

Bước 4: Cửa sổ trình duyệt mới mở ra. Bạn hãy click vào mục Yes (1) => Continue (2).

Bước 5: Bạn điền các thông tin tư nhân như Tên (1), Họ (2), Tên chức phận (3), Tên trường học (4), địa chỉ email đăng ký (5). Sau ấy bạn đánh vết tích vào các mục bên dưới (6) và nhấn Continue (7).

Xem xét: Bạn có thể dùng email ở bước 2 để đăng ký trong mục địa chỉ email (5) nhưng ko nhất quyết phải đăng ký bằng mail với tên miền edu.

Bước 6: Bạn rà soát lại họ và tên và có thể chỉnh sửa lại ở mục (1) và (2). Sau ấy bạn nhập mật khẩu mới (3) và công nhận lại mật khẩu (4) là xong. Cuối cùng, bạn nhấn Continue (5) để hoàn thành tạo account.

Xem xét: Bạn phải tạo mật khẩu với các điều kiện tối thiểu như: Dài chí ít 8 kí tự, có chí ít 1 kí tự chữ cái và chữ số, bao gồm chí ít 1 chữ cái in hoa thì mật mẩu mới được coi là hợp thức.

Bước 7: Bạn nhấn Skip this step để bỏ dở bước này nếu bạn ko có địa chỉ email của đồng nghiệp để mời vào cuộc họp khẩn. Chúng ta có thể mời và tạo cuộc họp mau chóng hơn trong ứng dụng Zoom.

2. Thiết đặt Zoom và sử dụng

Bước 1: Bạn truy cập trang web sau: https://zoom.us/download

Tiếp theo, bạn nhấn vào Download để tải về dế yêu.

Bước 2: Bạn click vào file thiết đặt để ứng dụng tự động thiết đặt cho bạn. Sau lúc thiết đặt xong thì cửa sổ ứng dụng sẽ tự động bật lên, bạn nhấn vào Sign In để thực hiện đăng nhập.

Bước 3: Bạn nhập account Zoom đã tạo ở trên (1) và nhấn Sign In (2) để đăng nhập.

Bước 3: Sau lúc đăng nhập vào Zoom thì bạn sẽ thấy các thực đơn tác dụng khoanh vùng (1) và (2).

Menu (1) có các tác dụng như:

– Home: Nhấn vào mục này để trở lại màn hình chính, trang chính của phần mềm.

– Chat: Hiện, ẩn cửa sổ chat.

– Meetings: Hiện, ẩn của sổ nhóm đang họp.

– Contacts: Mở danh bạ những người nhưng bạn đã kết thân.

Menu (2) có các tác dụng chính như:

– New Meeting: Tạo phòng họp mới.

– Join: Tham gia phòng họp có sẵn.

– Schedule: Lên lịch, điều hành thời kì hoạt động của các phòng họp.

– Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính của mình cho khách hàng khác.

Còn lúc họp thì Zoom Meeting sẽ có giao diện như sau.

Mục thực đơn (1) có tác dụng như:

– Join Audio: mở voice chat để bạn có thể nói chuyện cùng mọi người trong phòng.

– Start video: Mở webcam của bạn để mọi người có thể xem video nói chuyện của bạn.

– Security: Mục này tạo điều kiện cho khách hàng thiết lập các cơ chế bảo mật như khóa phòng, tạo phòng chờ hay cho phép người tham dự tiến hành các tác dụng không giống nhau (san sớt màn hình, chat, đổi tên thành viên khác).

– Manage Participants: Quản lý các thành viên trong phòng họp.

– Chat: Mở cửa sổ nói chuyện.

– Share Screen: Chia sẻ màn hình

– Record: Quay lại màn hình cuộc họp.

– Reactions: Hiển thị các emoticon tương tác như thả tim,like, haha…

Ngoài ra còn mục End Meeting (2) để rời khỏi phòng họp.

3. Cách tạo phòng học trực tuyến trong Zoom (dành cho thầy cô giáo)

Bước 1: Bạn click vào New Meeting ở giao diện chính của Zoom.

Bước 2: Sau lúc tham dự phòng thì bạn hãy click vào biểu trưng chữ (i) ở góc trái. Tại đây, bạn hãy ghi nhớ Meeting ID (1), Password (2) là 2 thông tin bạn cần để gửi cho học viên để họ tham dự phòng. Ngoài ra, bạn có thể gửi Invitation URL (3) để giúp họ truy cập nhanh phòng học trên trình duyệt.

Bước 3: Để thiết lập bảo mật cho lớp học thì bạn hãy click vào mục Security (1).

Những thực đơn tác dụng ở đây là:

– Lock Meeting: Khóa phòng học

– Enable Waiting Room: Tạo phòng chờ và người tham dự phải được chủ phòng cho phép mới được vào phòng.

Ngoài ra, những mục tác dụng khác dành cho người tham dự (Allow Participants béo) là:

– Share Screen: Chia sẻ màn hình desktop.

– Chat: nhập văn bản.

– Rename Themselves: cho phép đổi tên thành viên khác.

Và rốt cục lúc bạn muốn hoàn thành lớp học thì hãy nhấn vào End Meeting (3).

Bước 4: Nếu có công bố hiện lên thì bạn hãy nhấn End Meeting for All để giải thể lớp học hoặc Leave Meeting để đơn phương rời khỏi lớp nhưng vẫn giữ các thành viên còn lại trong lớp.

4. Cách tham dự phòng học Zoom (dành cho học viên)

Bước 1: Trên giao diện chính của Zoom, bạn click vào Join.

Bước 2: Bạn nhập ID của phòng cung ứng bởi thầy cô giáo hoặc có thể copy mã Invitation vào mục Meeting ID or Personal Link Name (1). Tiếp theo, bạn đặt tên hiển thị của bạn (2). Bạn có thể thiết lập các cơ chế riêng tây như Tắt tiếng, Tắt webcam bằng cách tích vào 2 mục Do not connect béo audio, Turn off my video (3) rồi bấm vào Join (4) để tham dự phòng.

Bước 3: Bạn nhập mật khẩu của phòng (1) và bấm Join Meeting (2) để tham dự phòng.

Bước 4: Sau lúc tham dự phòng thì bạn sẽ xem được thông tin cụ thể phòng như hình dưới. Để mở video và mic của bạn thì bạn hãy click vào mục Join Audio hoặc Start video để mở đầu nói chuyện và học.

Với những chỉ dẫn học trực tuyến với Zoom hi vọng các bạn có những tiết học trực tuyến hiệu quả và hữu dụng. Chúc các bạn thành công!

TagsZoom Meeting

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

[rule_2_plain]

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

[rule_2_plain]

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

[rule_3_plain]

#Hướng #dẫn #học #trực tuyến #bằng #phần #mềm #Zoom #Meeting

Trong mùa dịch COVID-19 thì xu thế dạy và học trực tuyến là cách thức học an toàn và hiệu quả nhất để phòng tránh dịch bệnh lây lan. Trong bài chỉ dẫn dưới đây, ThuThuatTinHoc.vn chỉ dẫn độc giả những thao tác căn bản lúc học trực tuyến với Zoom Meeting.

1. Đăng kí account Zoom

Bước 1: Bạn truy cập website sau: https://www.zoom.us/signup

Tiếp theo, bạn nhập các thông tin như tháng (1), ngày (2), 5 (3) sinh của bạn và nhấn Continue (4) để tiếp diễn.

Bước 2: Bạn nhập địa chỉ email để đăng kí vào mục Your work email address (1) => Sign Up (2).

Bước 3: Bạn mở hộp thư đã đăng ký với Zoom ở bước trên để kích hoạt. Sau lúc tìm thấy email gửi từ Zoom thì bạn hãy mở lên và click vào Activate Account để kích hoạt.

Bước 4: Cửa sổ trình duyệt mới mở ra. Bạn hãy click vào mục Yes (1) => Continue (2).

Bước 5: Bạn điền các thông tin tư nhân như Tên (1), Họ (2), Tên chức phận (3), Tên trường học (4), địa chỉ email đăng ký (5). Sau ấy bạn đánh vết tích vào các mục bên dưới (6) và nhấn Continue (7).

Xem xét: Bạn có thể dùng email ở bước 2 để đăng ký trong mục địa chỉ email (5) nhưng ko nhất quyết phải đăng ký bằng mail với tên miền edu.

Bước 6: Bạn rà soát lại họ và tên và có thể chỉnh sửa lại ở mục (1) và (2). Sau ấy bạn nhập mật khẩu mới (3) và công nhận lại mật khẩu (4) là xong. Cuối cùng, bạn nhấn Continue (5) để hoàn thành tạo account.

Xem xét: Bạn phải tạo mật khẩu với các điều kiện tối thiểu như: Dài chí ít 8 kí tự, có chí ít 1 kí tự chữ cái và chữ số, bao gồm chí ít 1 chữ cái in hoa thì mật mẩu mới được coi là hợp thức.

Bước 7: Bạn nhấn Skip this step để bỏ dở bước này nếu bạn ko có địa chỉ email của đồng nghiệp để mời vào cuộc họp khẩn. Chúng ta có thể mời và tạo cuộc họp mau chóng hơn trong ứng dụng Zoom.

2. Thiết đặt Zoom và sử dụng

Bước 1: Bạn truy cập trang web sau: https://zoom.us/download

Tiếp theo, bạn nhấn vào Download để tải về dế yêu.

Bước 2: Bạn click vào file thiết đặt để ứng dụng tự động thiết đặt cho bạn. Sau lúc thiết đặt xong thì cửa sổ ứng dụng sẽ tự động bật lên, bạn nhấn vào Sign In để thực hiện đăng nhập.

Bước 3: Bạn nhập account Zoom đã tạo ở trên (1) và nhấn Sign In (2) để đăng nhập.

Bước 3: Sau lúc đăng nhập vào Zoom thì bạn sẽ thấy các thực đơn tác dụng khoanh vùng (1) và (2).

Menu (1) có các tác dụng như:

– Home: Nhấn vào mục này để trở lại màn hình chính, trang chính của phần mềm.

– Chat: Hiện, ẩn cửa sổ chat.

– Meetings: Hiện, ẩn của sổ nhóm đang họp.

– Contacts: Mở danh bạ những người nhưng bạn đã kết thân.

Menu (2) có các tác dụng chính như:

– New Meeting: Tạo phòng họp mới.

– Join: Tham gia phòng họp có sẵn.

– Schedule: Lên lịch, điều hành thời kì hoạt động của các phòng họp.

– Share Screen: Chia sẻ màn hình máy tính của mình cho khách hàng khác.

Còn lúc họp thì Zoom Meeting sẽ có giao diện như sau.

Mục thực đơn (1) có tác dụng như:

– Join Audio: mở voice chat để bạn có thể nói chuyện cùng mọi người trong phòng.

– Start video: Mở webcam của bạn để mọi người có thể xem video nói chuyện của bạn.

– Security: Mục này tạo điều kiện cho khách hàng thiết lập các cơ chế bảo mật như khóa phòng, tạo phòng chờ hay cho phép người tham dự tiến hành các tác dụng không giống nhau (san sớt màn hình, chat, đổi tên thành viên khác).

– Manage Participants: Quản lý các thành viên trong phòng họp.

– Chat: Mở cửa sổ nói chuyện.

– Share Screen: Chia sẻ màn hình

– Record: Quay lại màn hình cuộc họp.

– Reactions: Hiển thị các emoticon tương tác như thả tim,like, haha…

Ngoài ra còn mục End Meeting (2) để rời khỏi phòng họp.

3. Cách tạo phòng học trực tuyến trong Zoom (dành cho thầy cô giáo)

Bước 1: Bạn click vào New Meeting ở giao diện chính của Zoom.

Bước 2: Sau lúc tham dự phòng thì bạn hãy click vào biểu trưng chữ (i) ở góc trái. Tại đây, bạn hãy ghi nhớ Meeting ID (1), Password (2) là 2 thông tin bạn cần để gửi cho học viên để họ tham dự phòng. Ngoài ra, bạn có thể gửi Invitation URL (3) để giúp họ truy cập nhanh phòng học trên trình duyệt.

Bước 3: Để thiết lập bảo mật cho lớp học thì bạn hãy click vào mục Security (1).

Những thực đơn tác dụng ở đây là:

– Lock Meeting: Khóa phòng học

– Enable Waiting Room: Tạo phòng chờ và người tham dự phải được chủ phòng cho phép mới được vào phòng.

Ngoài ra, những mục tác dụng khác dành cho người tham dự (Allow Participants béo) là:

– Share Screen: Chia sẻ màn hình desktop.

– Chat: nhập văn bản.

– Rename Themselves: cho phép đổi tên thành viên khác.

Và rốt cục lúc bạn muốn hoàn thành lớp học thì hãy nhấn vào End Meeting (3).

Bước 4: Nếu có công bố hiện lên thì bạn hãy nhấn End Meeting for All để giải thể lớp học hoặc Leave Meeting để đơn phương rời khỏi lớp nhưng vẫn giữ các thành viên còn lại trong lớp.

4. Cách tham dự phòng học Zoom (dành cho học viên)

Bước 1: Trên giao diện chính của Zoom, bạn click vào Join.

Bước 2: Bạn nhập ID của phòng cung ứng bởi thầy cô giáo hoặc có thể copy mã Invitation vào mục Meeting ID or Personal Link Name (1). Tiếp theo, bạn đặt tên hiển thị của bạn (2). Bạn có thể thiết lập các cơ chế riêng tây như Tắt tiếng, Tắt webcam bằng cách tích vào 2 mục Do not connect béo audio, Turn off my video (3) rồi bấm vào Join (4) để tham dự phòng.

Bước 3: Bạn nhập mật khẩu của phòng (1) và bấm Join Meeting (2) để tham dự phòng.

Bước 4: Sau lúc tham dự phòng thì bạn sẽ xem được thông tin cụ thể phòng như hình dưới. Để mở video và mic của bạn thì bạn hãy click vào mục Join Audio hoặc Start video để mở đầu nói chuyện và học.

Với những chỉ dẫn học trực tuyến với Zoom hi vọng các bạn có những tiết học trực tuyến hiệu quả và hữu dụng. Chúc các bạn thành công!

TagsZoom Meeting


  • Tổng hợp: KTHN
  • Nguồn: https://1.bigdata-vn.com/huong-dan-hoc-online-bang-phan-mem-zoom-meeting/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button