Hình Ảnh

Các kiểu chụp hình sản phẩm thời trang

Phong cách chụp ảnh sản phẩm thời trang

Chọn cách phù hợp để diện quần áo trực tuyến có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Điều quan trọng là phải có thông tin phù hợp để giúp bạn quyết định chụp ảnh sản phẩm nào phù hợp với mình. Trong bài viết này, tôi giới thiệu các phong cách chụp ảnh sản phẩm thời trang phổ biến, chúng tôi giải thích các cách khác nhau để bạn có thể chụp ảnh quần áo cho cửa hàng trực tuyến của mình, ưu và nhược điểm của các kiểu chụp ảnh khác. cùng nhau.

Chụp ảnh sản phẩm phẳng

Là lựa chọn phổ biến hiện nay, bởi tính linh hoạt trong thiết kế, cách chụp tương đối đơn giản, thời gian sắp xếp nhanh chóng. Góc máy từ trên cao song song với mặt đất, sau khi chụp cần tách phông nền thành màu trắng để làm hậu kỳ.

Chụp ảnh sản phẩm phẳng

Thuận lợi : Việc thiết lập chụp tương đối đơn giản, có thể kết hợp nhiều phụ kiện để trình bày sản phẩm sao cho bắt mắt. Chi phí chụp ảnh thấp.

Yếu đuối : Quần áo có thể trông méo mó nếu đặt dưới đất, khiến khách hàng khó hình dung kiểu dáng.

Chụp ma-nơ-canh vô hình (ma-nơ-canh ma)

Chụp ảnh sản phẩm khối 3D

Hiệu ứng 3D giống như một người vô hình, bằng cách chụp nhiều bức ảnh và sử dụng công cụ photoshop lồng vào nhau để tạo hiệu ứng. Kiểu chụp ảnh sản phẩm thời trang này giúp nâng cao hiệu ứng thị giác, giúp bức ảnh trở nên chắc chắn hơn, tuy nhiên cần nhiều công đoạn xử lý để đạt được kết quả cuối cùng.

Phương pháp chụp này áp dụng cho các mẫu quần áo như áo khoác, áo sơ mi, quần jean,… Phương pháp chụp này để lộ lớp áo bên trong, giúp khách hàng hình dung và có cái nhìn tổng thể hơn về sản phẩm.

Xem thêm => Cách lấy ma-nơ-canh vô hình

Thuận lợi : Hiển thị tổng thể sản phẩm, kể cả lớp trong, tạo khối dễ hình dung về kiểu dáng, giá thành rẻ nếu chụp bằng người mẫu thật.

Yếu đuối : Công việc xử lý hậu kỳ rất khó vì ghép nhiều hình, chi phí đầu tư ban đầu cao, yêu cầu nhiều mô hình ma-nơ-canh như, nam, nữ, quần …

Chụp bằng mô hình thực tế

chụp ảnh thời trang

Chụp với các mô hình sản phẩm trở nên sống động. Nhược điểm: Việc thuê người mẫu rất tốn kém, phù hợp với những sản phẩm đắt tiền, sản phẩm sản xuất với số lượng lớn. Lợi ích của việc sử dụng hình ảnh để quảng bá thương hiệu rất dễ dàng nếu người mẫu nổi tiếng. So với các kiểu chụp ảnh sản phẩm thời trang ở trên thì cách chụp này có giá cao nhất, vì bạn phải thuê người mẫu, stylist, trang điểm, v.v.

Xem thêm nhiều bài mới tại : Kiến Thức Nhiếp Ảnh

Nguồn : xuconcept.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button
You cannot copy content of this page