Giáo Dục

Các dạng bài tập Mô đun 3 – GDPT 2018 Các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận Module 3

Các dạng bài tập Mô đun 3 hỗ trợ các câu hỏi soạn và câu hỏi trắc nghiệm để quý thầy cô tham khảo, Ôn tập tốt và chấm dứt khóa học trong Bài 3 với ưu điểm nhất có thể. Ngoài ra, quý thầy cô có thể tham khảo thêm tài liệu Chỉ dẫn học Unit 3 và Câu hỏi ôn tập Unit 3.

Thông tư 27/2020 / TT-BGDĐT nêu rõ “Giáo viên sử dụng đề rà soát gồm các câu hỏi và bài tập được thiết kế theo trình độ và đề xuất của môn học, dưới vẻ ngoài trắc nghiệm, tự luận, tự luận hoặc liên kết giữa trắc nghiệm và tự luận để bình chọn. Thành tích của nội dung giáo dục cần bình chọn. “Thành ra, hãy để mắt theo dõi các bài viết sau trên KTHN:

Đề tài luận văn loại mô đun 3

Bài luận là 1 bài rà soát không xa lạ thường được sử dụng trong các trường học. Nó cho phép học trò giải đáp bằng cách tự tuyển lựa, tổng hợp và thể hiện những kiến ​​thức phù thống nhất và có nội dung kha khá rộng. Như vậy, loại hình bình chọn này bình chọn bản lĩnh phân tách, tổng hợp và thể hiện thông minh của học trò đối với 1 luận văn.

Các bài thi viết luận thường có ít câu hỏi và câu hỏi ngắn, mà đề xuất học trò giải đáp dài, và học trò có 1 lượng thời kì cân đối để giải đáp 1 câu hỏi.

Điểm cộng Nhược điểmđề xuất kĩ năngđồng đẳng

* Thuận lợi

– Đo lường được kết quả học tập của học trò, tạo điều kiện để học trò biểu thị bản lĩnh lập luận, bộc bạch ý kiến, chính kiến ​​của mình.

– Dễ pha chế, giảm thời kì và công huân của thầy cô giáo

* sự khuyết điểm

– Với số lượng câu hỏi ít, bài làm khó trình bày đầy đủ nội dung đang rà soát, có thể dẫn tới kết quả học tập kém.

– nghiên cứu mục tiêu và nội dung của câu hỏi cần rà soát; xác định mấu chốt của câu hỏi cần rà soát và tìm 1 số câu hỏi liên can bao hàm nội dung của câu hỏi;

– Ra câu hỏi chuẩn xác, dễ hiểu, sát với trình độ học trò, thích hợp với thời lượng làm câu, xúc tiến sự tăng trưởng trí óc của học trò;

– Đáp án đề thi và mục tiêu chấm điểm cần thảo luận kỹ với hội đồng thi trước lúc chấm điểm.

– Đào tạo cho thầy cô giáo cách chấm bài.

– Câu hỏi thành phần giảm thiểu: câu hỏi giảm thiểu về nội dung và vẻ ngoài giải đáp của học trò. Phạm vi bình chọn của 1 câu hỏi tiểu luận giới hạn thường chỉ là 1 góc cạnh của 1 câu hỏi béo hơn và câu giải đáp thường bị giới hạn trong 1 cụm từ / số, câu hoặc đoạn văn ngắn.

– Câu hỏi tự luận rộng: gồm các câu hỏi có đáp án bao quát, nói chung kiến ​​thức, tăng lên kĩ năng phân tách

câu hỏi tiểu luận giảm thiểu

Câu hỏi đọc hiểu Tiếng Việt lớp 5 đề xuất học trò áp dụng các cảnh huống trong truyện để khắc phục các cảnh huống thực tiễn: Đọc truyện Sức nước. Theo lời khuyên của người chị trong câu chuyện, em phải làm gì lúc bạn mình lớn tiếng và cố cãi lại bạn?

Hoàn thành bảng miêu tả 1 số lễ hội, nghệ thuật truyền thống của các dân tộc miền núi Bắc Trung Bộ, điền dấu chấm (…….). (Bài 4 Lịch sử và Địa lý)

STTLễ hội / Tên nghệ thuậtchủng tộcgiữ thời kìđịa phươngCác hoạt động lễ hội chính
trước hếtLễ hội Gao Tao………….………….………….…………………… ..
2Lễ hội Longtong………….………….………….…………………… ..
3sau ấy hát………….………….………….…………………… ..
4Có thể nhảy………….………….………….…………………… ..
5Truyền bá vũ điệu………….………….………….…………………… ..

Câu hỏi tiểu luận mở mang

Môn Tiếng Việt lớp 4: Viết bài văn kể lại truyện Thánh Joan và nêu ý nghĩa của truyện đối với thiếu niên Việt Nam hiện tại. (Thời gian rà soát 40 phút)

Môn Lịch sử và Địa lí lớp 4: Sau lúc quan sát những bức tranh sau đây về Thăng Long – Hà Nội xưa và nay, hãy đánh dấu cảm nhận của em

Câu hỏi trắc nghiệm Mô-đun 3

Câu hỏi trắc nghiệm hay còn gọi là câu hỏi trắc nghiệm khách quan vì dạng câu hỏi này giải quyết được điểm yếu của câu hỏi tự luận. Điều ấy nhằm tránh sự tác động của các nhân tố chủ quan của thầy cô giáo trong giai đoạn bình chọn. Thành ra, cách thức cho điểm là khách quan. Nhưng cũng phải thừa nhận rằng đây chỉ là khách quan kha khá, vì câu hỏi và các phương án trong bài trắc nghiệm khách quan vẫn do thầy cô giáo tự thiết kế nên thầy cô giáo có tác động nhất mực tới câu hỏi.

Thuận lợisự khuyết điểm

Trắc nghiệm khách quan bao hàm nhiều kiến ​​thức nên nó trình bày được những gì đang được bình chọn;

Việc chấm điểm dễ dãi, mau chóng, có thể chấm sử dụng máy để bảo đảm tính khách quan của giai đoạn chấm điểm;

Có thể dễ ợt phân tách độ tin tưởng và hiệu lực của các kết quả thí điểm bằng ứng dụng sử dụng các mẫu hình toán học.

Việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan mất nhiều thời kì hơn câu hỏi tự luận và đề xuất người làm bài phải được huấn luyện kĩ năng viết.

Vì là dạng trắc nghiệm nên lúc giải đáp câu hỏi này, học trò có xác suất dự báo đúng đáp án nhưng ko cần biết câu hỏi.

Các câu hỏi trắc nghiệm chiến đấu để đo lường 1 số năng lực của học trò, chả hạn như bản lĩnh diễn tả, thể hiện và bộc bạch ý kiến.

Việc thiết kế các câu hỏi tăng lên phức tạp hơn và yêu cầu sự phấn đấu của thầy cô giáo

Dưới đây là 1 số định dạng và xem xét cho mỗi định dạng câu hỏi:

nhiều lựa chọnnhiều lựa chọnnhiều lựa chọnnhiều lựa chọn

Để tóm lược câu hỏi:

Câu hỏi 1Có bao lăm cách thức bình chọn được nhắc đến trong phần này?

A.3

B 4

C.5

Trả lời: xóa

chương 2. 3 phương tiện tích lũy thông tin bằng quan sát là gì?

giải đáp: Sổ biên chép (các hoạt động hàng ngày), thang đo / bảng quan sát, danh sách rà soát / danh sách rà soát

câu thứ 3Hai vẻ ngoài bình chọn chính trong cách thức rà soát viết là gì?

giải đáp: Câu hỏi tự luận (loại) và câu hỏi trắc nghiệm (khách quan)

phần 4. Ghép miêu tả của định dạng thí điểm với miêu tả chuẩn xác

phần 4. Ghép miêu tả của định dạng thí điểm với miêu tả chuẩn xác

đồng đẳng

diễn đạt

trước hết.

câu hỏi tiểu luận giảm thiểu

1 loại.

Đây là dạng câu hỏi nhưng học trò có bản lĩnh giải đáp trên thang điểm 50-50.

2.

Câu hỏi tiểu luận mở mang

b.

1 loại câu hỏi trong ấy số lượng câu giải đáp nhiều hơn số lượng trích dẫn.

3.

Câu hỏi đúng và sai

C.

1 vấn đề trong ấy số từ cho trước vượt quá số từ cần điền.

4.

vấn đề ghép nối

d.

1 câu hỏi giới hạn học trò ở 1 từ / cụm từ / câu để giải đáp.

5.

nhiều chọn lọc

e.

Đấy là dạng câu hỏi với các câu hỏi có chỉ dẫn, chọn lọc câu giải đáp chuẩn xác và các phương án gây mất tập hợp.

F.

Đây là câu hỏi học trò tự đưa ra câu giải đáp, trình bày bản lĩnh tổng hợp kiến ​​thức.

Đáp án: 1-d, 2-f, 3-a, 4-b, 5-e.

Câu hỏi 5. Vui lòng miêu tả trong vòng 100 từ những gì bạn ân cần nhất về các phần trên.

.

Thông tin thêm

Các dạng bài tập Mô đun 3 – GDPT 2018 Các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận Module 3

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

[rule_3_plain]

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

Các dạng bài tập Mô đun 3 mang đến những dạng bài tập tự luận, trắc nghiệm giúp thầy cô tham khảo, ôn tập thật tốt để chấm dứt khóa huấn luyện Module 3 đạt kết quả cao nhất. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm chỉ dẫn học Mô đun 3, câu hỏi ôn tập Mô đun 3.
Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT đã chỉ rõ “Giáo viên sử dụng các bài rà soát gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo chừng độ, đề xuất cần đạt của chương trình, dưới vẻ ngoài trắc nghiệm, tự luận hoặc liên kết trắc nghiệm và tự luận để bình chọn mức đạt được về các nội dung giáo dục cần bình chọn.” Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của KTHN:
Các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận Module 3Các dạng câu hỏi tự luận Mô đun 3Câu hỏi tự luận hạn chếCâu hỏi tự luận mở rộngCâu hỏi dạng trắc nghiệm Mô đun 3
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Các dạng câu hỏi tự luận Mô đun 3
Tự luận là dạng rà soát không xa lạ, được sử dụng tầm thường trong nhà trường. Nó cho phép học trò giải đáp bằng cách tự chọn lọc, tổng hợp và thể hiện những kiến thức phù thống nhất, với 1 giới hạn kha khá rộng về nội dung. Do vậy, dạng bình chọn này có thể bình chọn được bản lĩnh phân tách, tổng hợp và sự thông minh trong thể hiện 1 bài luận của học trò.
Bài rà soát dạng tự luận thường có ít câu hỏi và câu hỏi ngắn mà đề xuất học trò phải giải đáp dài và học trò có kha khá nhiều thời kì để giải đáp 1 câu hỏi.
Ưu – Nhược điểmYêu cầu kỹ thuậtDạng thức* Điểm cộng- Có bản lĩnh đo lường kết quả học tập của học trò, giúp cho học trò biểu thị bản lĩnh suy luận, thể hiện ý kiến, quan điểm của mình- Dễ sẵn sàng, ít tốn thời kì và công huân cho thầy cô giáo* Nhược điểm- Với số câu hỏi ít, bài tự luận khó đại diện đầy đủ cho nội dung cần rà soát, có thể dẫn đến việc học tủ- Nghiên cứu mục tiêu và nội dung vấn đề cần rà soát; xác định được trọng điểm của vấn đề cần rà soát và tìm ra 1 số câu hỏi xác đáng bao quát được nội dung vấn đề;- Ra đề chuẩn xác, dễ hiểu, sát với trình độ của học trò, thích hợp với thời kì làm bài, phát huy trí óc ở học trò;- Đáp án bài thi và mục tiêu chấm thi cần được bàn luận kĩ trong hội đồng chấm thi trước lúc khai triển chấm.- Đào tạo thầy cô giáo về chỉ dẫn chấm tự luận.- Câu hỏi tự luận giảm thiểu: là câu hỏi giảm thiểu về nội dung và vẻ ngoài trình bày câu giải đáp của học trò. Phạm vi bình chọn của câu hỏi tự luận giảm thiểu thường chỉ là 1 góc cạnh của 1 vấn đề béo, vẻ ngoài trình bày câu giải đáp thường chỉ giới hạn trong 1 cụm từ/số, câu văn, đoạn văn ngắn- Câu hỏi tự luận mở mang: bao gồm các loại câu hỏi có khuôn khổ giải đáp rộng, nói chung tri thức, phát huy bản lĩnh phân tách
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi tự luận giảm thiểu
Câu hỏi đọc hiểu môn Tiếng Việt cho HS lớp 5 câu hỏi đề xuất HS áp dụng cảnh huống trong câu chuyện vào khắc phục 1 cảnh huống trong thực tế: Đọc câu chuyện Sức mạnh của nước. Theo lời khuyên của cô chị trong câu chuyện, lúc bạn em lớn tiếng, muốn gây gổ với em, em sẽ làm gì?
Hoàn thành bảng miêu tả 1 số lễ hội và nghệ thuật truyền thống của các dân tộc vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, chỉ điền vào những cột có dấu chấm (…….). (Môn Lịch sử Địa lý lớp 4)
STTTên lễ hội/nghệ thuậtDân tộcThời gian tổ chứcĐịa bànHoạt động chính trong lễ hội1Lễ hội Gàu Tào………..…………….………..………..………..2Lễ hội Lồng Tồng………..…………….………..………..………..3Hát Then………..…………….………..………..………..4Múa Khèn………..…………….………..………..………..5Múa xòe………..…………….………..………..………..
Câu hỏi tự luận mở mang
Đề bài môn Tiếng Việt cho HS lớp 4: Em hãy viết bài văn kể lại câu chuyện Thánh Gióng và nêu ý nghĩa của câu chuyện đối với thiếu niên Việt Nam hiện tại. (Thời gian làm bài 40 phút)
Đề bài môn Lịch sử Địa lý cho HS lớp 4: Viết cảm nhận của em sau lúc quan sát các hình ảnh sau về Thăng Long– Hà Nội xưa và nay
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi dạng trắc nghiệm Mô đun 3
Câu hỏi dạng trắc nghiệm còn có tên gọi là câu hỏi trắc nghiệm khách quan vì dạng câu hỏi này giải quyết được 1 điểm yếu của câu hỏi tự luận. Đấy là tránh được sự tác động của nhân tố chủ quan của thầy cô giáo chấm trong giai đoạn bình chọn. Như vậy cách cho điểm mang tính khách quan. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng đây chỉ là khách quan kha khá bởi vì câu hỏi và các chọn lọc trong trắc nghiệm khách quan vẫn do thầy cô giáo thiết kế ra, nên thầy cô giáo có tầm tác động nhất mực đến câu hỏi.
Điểm cộngNhược điểmBài trắc nghiệm khách quan bao quát được khuôn khổ tri thức rộng nên đại diện được cho nội dung cần bình chọn;Việc chấm điểm dễ ợt, mau chóng, có thể chấm sử dụng máy và đảm bảo tính khách quan trong khâu chấm bài;Kết quả trắc nghiệm có thể dễ ợt phân tách độ tin tưởng và độ trị giá bằng các ứng dụng có sử dụng các mẫu hình cách thức toán học.Việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan tốn thời kì hơn câu hỏi tự luận, yêu cầu người xây dựng phải được huấn luyện về kỹ thuật viết đề.Vì là dạng thức trắc nghiệm nên lúc giải đáp câu hỏi này học trò có xác suất dự báo chuẩn xác đáp án nhưng có thể ko cần có tri thức về câu hỏi.Câu hỏi trắc nghiệm khó đo lường 1 số năng lực của học trò như năng lực diễn tả, thể hiện, trình bày ý kiến.Việc thiết kế câu hỏi ở chừng độ tư bậc cao khá phức tạp, tốn nhiều công huân cho thầy cô giáo
Dưới đây là 1 số dạng thức và những xem xét với từng dạng thức của câu hỏi:

(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi tổng kết:
Câu 1. Có mấy cách thức bình chọn được nhắc đến trong phần này?
A. 3
B. 4
C. 5
Đáp án: B
Câu 2. 3 phương tiện để tích lũy thông tin trong cách thức quan sát là gì?
Đáp án: Sổ biên chép (các sự kiện hàng ngày), Thang đo/Phiếu quan sát, Bảng kiểm/Bảng rà soát
Câu 3. Hai vẻ ngoài bình chọn chính trong cách thức rà soát viết là gì?
Đáp án: Câu hỏi (dạng) tự luận và câu hỏi (dạng) trắc nghiệm (khách quan)
Câu 4. Nối miêu tả các dạng thức rà soát với miêu tả đúng
Câu 4. Nối miêu tả các dạng thức rà soát với miêu tả đúng
Dạng thứcMô tả1.Câu hỏi tự luận hạn chếa.Là dạng câu hỏi học trò có xác suất dự báo câu giải đáp cao với tỷ lệ 50-502.Câu hỏi tự luận mở rộngb.Là dạng câu hỏi nhưng số lượng đáp án nhiều hơn số lượng câu dẫn.3.Câu hỏi đúng – saic.Là dạng câu hỏi nhưng số lượng từ cho sẵn nhiều hơn số lượng từ cần điền.4.Câu hỏi ghép đôid.Là dạng câu hỏi giới hạn học trò giải đáp trong 1 từ/cụm từ/câu văn.5.Câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựae.Là dạng câu hỏi có câu dẫn, chọn phương án đúng và các phương án gây nhiễu.f.Là dạng câu hỏi học trò tự đưa ra câu giải đáp, trình bày bản lĩnh tổng hợp tri thức.
Đáp án: 1-d, 2-f, 3-a, 4-b, 5-e.
Câu 5. Thầy/cô hãy thể hiện điều mình tâm đắc nhất trong phần trên trong vòng 100 từ.

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

[rule_2_plain]

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

[rule_2_plain]

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

[rule_3_plain]

#Các #dạng #bài #tập #Mô #đun #GDPT #Các #dạng #bài #tập #trắc #nghiệm #và #tự #luận #Module

Các dạng bài tập Mô đun 3 mang đến những dạng bài tập tự luận, trắc nghiệm giúp thầy cô tham khảo, ôn tập thật tốt để chấm dứt khóa huấn luyện Module 3 đạt kết quả cao nhất. Ngoài ra, thầy cô có thể tham khảo thêm chỉ dẫn học Mô đun 3, câu hỏi ôn tập Mô đun 3.
Thông tư 27/2020/TT-BGDĐT đã chỉ rõ “Giáo viên sử dụng các bài rà soát gồm các câu hỏi, bài tập được thiết kế theo chừng độ, đề xuất cần đạt của chương trình, dưới vẻ ngoài trắc nghiệm, tự luận hoặc liên kết trắc nghiệm và tự luận để bình chọn mức đạt được về các nội dung giáo dục cần bình chọn.” Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của KTHN:
Các dạng bài tập trắc nghiệm và tự luận Module 3Các dạng câu hỏi tự luận Mô đun 3Câu hỏi tự luận hạn chếCâu hỏi tự luận mở rộngCâu hỏi dạng trắc nghiệm Mô đun 3
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Các dạng câu hỏi tự luận Mô đun 3
Tự luận là dạng rà soát không xa lạ, được sử dụng tầm thường trong nhà trường. Nó cho phép học trò giải đáp bằng cách tự chọn lọc, tổng hợp và thể hiện những kiến thức phù thống nhất, với 1 giới hạn kha khá rộng về nội dung. Do vậy, dạng bình chọn này có thể bình chọn được bản lĩnh phân tách, tổng hợp và sự thông minh trong thể hiện 1 bài luận của học trò.
Bài rà soát dạng tự luận thường có ít câu hỏi và câu hỏi ngắn mà đề xuất học trò phải giải đáp dài và học trò có kha khá nhiều thời kì để giải đáp 1 câu hỏi.
Ưu – Nhược điểmYêu cầu kỹ thuậtDạng thức* Điểm cộng- Có bản lĩnh đo lường kết quả học tập của học trò, giúp cho học trò biểu thị bản lĩnh suy luận, thể hiện ý kiến, quan điểm của mình- Dễ sẵn sàng, ít tốn thời kì và công huân cho thầy cô giáo* Nhược điểm- Với số câu hỏi ít, bài tự luận khó đại diện đầy đủ cho nội dung cần rà soát, có thể dẫn đến việc học tủ- Nghiên cứu mục tiêu và nội dung vấn đề cần rà soát; xác định được trọng điểm của vấn đề cần rà soát và tìm ra 1 số câu hỏi xác đáng bao quát được nội dung vấn đề;- Ra đề chuẩn xác, dễ hiểu, sát với trình độ của học trò, thích hợp với thời kì làm bài, phát huy trí óc ở học trò;- Đáp án bài thi và mục tiêu chấm thi cần được bàn luận kĩ trong hội đồng chấm thi trước lúc khai triển chấm.- Đào tạo thầy cô giáo về chỉ dẫn chấm tự luận.- Câu hỏi tự luận giảm thiểu: là câu hỏi giảm thiểu về nội dung và vẻ ngoài trình bày câu giải đáp của học trò. Phạm vi bình chọn của câu hỏi tự luận giảm thiểu thường chỉ là 1 góc cạnh của 1 vấn đề béo, vẻ ngoài trình bày câu giải đáp thường chỉ giới hạn trong 1 cụm từ/số, câu văn, đoạn văn ngắn- Câu hỏi tự luận mở mang: bao gồm các loại câu hỏi có khuôn khổ giải đáp rộng, nói chung tri thức, phát huy bản lĩnh phân tách
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi tự luận giảm thiểu
Câu hỏi đọc hiểu môn Tiếng Việt cho HS lớp 5 câu hỏi đề xuất HS áp dụng cảnh huống trong câu chuyện vào khắc phục 1 cảnh huống trong thực tế: Đọc câu chuyện Sức mạnh của nước. Theo lời khuyên của cô chị trong câu chuyện, lúc bạn em lớn tiếng, muốn gây gổ với em, em sẽ làm gì?
Hoàn thành bảng miêu tả 1 số lễ hội và nghệ thuật truyền thống của các dân tộc vùng trung du và miền núi Bắc Bộ, chỉ điền vào những cột có dấu chấm (…….). (Môn Lịch sử Địa lý lớp 4)
STTTên lễ hội/nghệ thuậtDân tộcThời gian tổ chứcĐịa bànHoạt động chính trong lễ hội1Lễ hội Gàu Tào………..…………….………..………..………..2Lễ hội Lồng Tồng………..…………….………..………..………..3Hát Then………..…………….………..………..………..4Múa Khèn………..…………….………..………..………..5Múa xòe………..…………….………..………..………..
Câu hỏi tự luận mở mang
Đề bài môn Tiếng Việt cho HS lớp 4: Em hãy viết bài văn kể lại câu chuyện Thánh Gióng và nêu ý nghĩa của câu chuyện đối với thiếu niên Việt Nam hiện tại. (Thời gian làm bài 40 phút)
Đề bài môn Lịch sử Địa lý cho HS lớp 4: Viết cảm nhận của em sau lúc quan sát các hình ảnh sau về Thăng Long– Hà Nội xưa và nay
(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi dạng trắc nghiệm Mô đun 3
Câu hỏi dạng trắc nghiệm còn có tên gọi là câu hỏi trắc nghiệm khách quan vì dạng câu hỏi này giải quyết được 1 điểm yếu của câu hỏi tự luận. Đấy là tránh được sự tác động của nhân tố chủ quan của thầy cô giáo chấm trong giai đoạn bình chọn. Như vậy cách cho điểm mang tính khách quan. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng đây chỉ là khách quan kha khá bởi vì câu hỏi và các chọn lọc trong trắc nghiệm khách quan vẫn do thầy cô giáo thiết kế ra, nên thầy cô giáo có tầm tác động nhất mực đến câu hỏi.
Điểm cộngNhược điểmBài trắc nghiệm khách quan bao quát được khuôn khổ tri thức rộng nên đại diện được cho nội dung cần bình chọn;Việc chấm điểm dễ ợt, mau chóng, có thể chấm sử dụng máy và đảm bảo tính khách quan trong khâu chấm bài;Kết quả trắc nghiệm có thể dễ ợt phân tách độ tin tưởng và độ trị giá bằng các ứng dụng có sử dụng các mẫu hình cách thức toán học.Việc thiết kế câu hỏi trắc nghiệm khách quan tốn thời kì hơn câu hỏi tự luận, yêu cầu người xây dựng phải được huấn luyện về kỹ thuật viết đề.Vì là dạng thức trắc nghiệm nên lúc giải đáp câu hỏi này học trò có xác suất dự báo chuẩn xác đáp án nhưng có thể ko cần có tri thức về câu hỏi.Câu hỏi trắc nghiệm khó đo lường 1 số năng lực của học trò như năng lực diễn tả, thể hiện, trình bày ý kiến.Việc thiết kế câu hỏi ở chừng độ tư bậc cao khá phức tạp, tốn nhiều công huân cho thầy cô giáo
Dưới đây là 1 số dạng thức và những xem xét với từng dạng thức của câu hỏi:

(adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({})
Câu hỏi tổng kết:
Câu 1. Có mấy cách thức bình chọn được nhắc đến trong phần này?
A. 3
B. 4
C. 5
Đáp án: B
Câu 2. 3 phương tiện để tích lũy thông tin trong cách thức quan sát là gì?
Đáp án: Sổ biên chép (các sự kiện hàng ngày), Thang đo/Phiếu quan sát, Bảng kiểm/Bảng rà soát
Câu 3. Hai vẻ ngoài bình chọn chính trong cách thức rà soát viết là gì?
Đáp án: Câu hỏi (dạng) tự luận và câu hỏi (dạng) trắc nghiệm (khách quan)
Câu 4. Nối miêu tả các dạng thức rà soát với miêu tả đúng
Câu 4. Nối miêu tả các dạng thức rà soát với miêu tả đúng
Dạng thứcMô tả1.Câu hỏi tự luận hạn chếa.Là dạng câu hỏi học trò có xác suất dự báo câu giải đáp cao với tỷ lệ 50-502.Câu hỏi tự luận mở rộngb.Là dạng câu hỏi nhưng số lượng đáp án nhiều hơn số lượng câu dẫn.3.Câu hỏi đúng – saic.Là dạng câu hỏi nhưng số lượng từ cho sẵn nhiều hơn số lượng từ cần điền.4.Câu hỏi ghép đôid.Là dạng câu hỏi giới hạn học trò giải đáp trong 1 từ/cụm từ/câu văn.5.Câu hỏi trắc nghiệm nhiều lựae.Là dạng câu hỏi có câu dẫn, chọn phương án đúng và các phương án gây nhiễu.f.Là dạng câu hỏi học trò tự đưa ra câu giải đáp, trình bày bản lĩnh tổng hợp tri thức.
Đáp án: 1-d, 2-f, 3-a, 4-b, 5-e.
Câu 5. Thầy/cô hãy thể hiện điều mình tâm đắc nhất trong phần trên trong vòng 100 từ.


  • Tổng hợp: KTHN
  • Nguồn: https://download.vn/cac-dang-bai-tap-mo-dun-3-49091

KTHN

Đào tạo kế toán cấp tốc uy tín chất lượng Trung tâm đào tạo kế toán cấp tốc uy tín chất lượng tốt nhất hà nội, tphcm, bắc ninh, hải phòng, hải dương hay cần thơ...Cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp trên cả nước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button